Courtois: Chelsea vẫn không từ bỏ ngôi vô địch

22:21 Chủ nhật 17/12/2017

TinTheThao.com.vnThủ thành Thibaut Courtois vẫn giữ vững niềm tin với Chelsea trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh.

Dù đang bị Man City bỏ lại phía sau với khoảng cách 14 điểm tại Ngoại hạng Anh, Courtois vẫn không hề nản chí. Anh cho biết mình và các đồng đội sẽ làm mọi thứ để chứng minh quyết tâm đến cùng trong cuộc đua vô địch.

Courtois: Chelsea vẫn không từ bỏ ngôi vô địch - Bóng Đá

 Courtois vẫn rất lạc quan về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh.

Trên Chelsea TV, Courtois nói: “Điều quan trọng bây giờ là cố gắng tiếp tục chiến thắng và hướng về phía trước. Hiện tại Man City đang thắng và họ đang xếp trên với khoảng cách rất xa. Nhưng bóng đá có luôn có những điều bất ngờ.

Có thể đội bóng sẽ gặp một tháng thi đấu không tốt, thua vài ba trận và mất điểm. Chúng tôi phải cố gắng chiến thắng trận đấu của mình và tin vào một chút cơ hội. Mùa giải vẫn còn rất dài, mục tiêu của chúng tôi là vô địch, hoặc là á quân.

Sau chiến thắng 1-0 trước Southampton vừa qua, Chelsea chuẩn bị cho trận tứ kết gặp Bournemouth tại đấu trường Cúp liên đoàn. Courtois cho biết: “Chúng tôi phải thắng và bước vào bán kết. Sau đó tập trung cho Cúp FA vào tháng 1.

Ở Champions League, chúng tôi có một cuộc đối đầu lớn với Barcelona. Chúng tôi cũng là đội bóng lớn và có cơ hội đi tiếp. Mùa giải này của Chelsea vẫn còn rất bận rộn.

Video những pha cứu thua xuất sắc của Courtois trong màu áo Chelsea

Hoàng Tâm - BongDa.com.vn - TTVN | 20:25 17/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục