"Costa và Morata đã giúp đỡ tôi rất nhiều"

21:19 Thứ ba 30/07/2019

TinTheThao.com.vnHậu vệ Kieran Trippier mới đây đã cập bến CLB Atletico Madrid từ đội bóng thành London, CLB Tottenham Hotspur.

Trái với những dự đoán của người hâm mộ hay giới chuyên môn khi cho rằng Kieran Trippier sẽ cập bến CLB Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, hậu vệ người Anh đã quyết định chuyển tới La Liga để thi đấu trong màu áo CLB Ateltico Madrid. Mức phí mà đội bóng của Tây Ban Nha phải trả cho Tottenham Hotspur để có được chữ ký của Trippier là 22 triệu Euro.

Trippier reveals former Chelsea strikers Costa and Morata are helping him settle in Madrid - Bóng Đá

Kieran Trippier đã có màn ra mắt đội bóng mới trong trận đấu với Real Madrid.

Trước đây, đa số những cầu thủ Anh chơi bóng tại những giải đấu bên ngoài lãnh thổ nước Anh thường gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, sau khi cập bến đội bóng chủ sân Wanda Metropolitano, hậu vệ của Tam Sư tỏ ra rất tự tin. Mới đây, Kieran Trippier cho biết anh cảm thấy không khó để bắt nhịp với cuộc sống mới tại thủ đô của Tây Ban Nha.

"Cuộc sống tại một thành phố mới, một đội bóng mới diễn ra thuận lợi hơn những gì tôi từng nghĩ." Cựu cầu thủ Tottenham chia sẻ trên Sky Sports.

"Mọi thứ nơi đây thật tuyệt vời đối với tôi. Kể từ lần đầu tiên tôi đặt chân tới đại bản doanh của CLB, các cầu thủ, ban lãnh đạo và cả HLV Diego Simeone đều chào đón tôi một cách rất nhiệt tình."

"Tôi cảm thấy thật may mắn và cũng đầy tự hào khi được chơi bóng tại đây. Atletico Madrid là một đội bóng giàu truyền thống tại Tây Ban Nha và cũng là một trong số những CLB mạnh nhất thế giới hiện tại. Tôi hy vọng sẽ có thể đóng góp được nhiều vào thành tích chung của toàn đội trong mùa giải tới."

Trippier reveals former Chelsea strikers Costa and Morata are helping him settle in Madrid - Bóng Đá

Morata khoác áo CLB Atletico Madrid theo một bản hợp đồng dài hạn kèm điều khoản mua đứt từ Chelsea.

Ngoài ra, cầu thủ 28 tuổi cũng cho biết hai cựu cầu thủ của Chelsea là Diego Costa và Alvaro Morata đã giúp đỡ để anh có thể nhanh chóng hòa nhập với đội bóng mới.

"Tất nhiên, tôi đã từng đối đầu với cả hai người họ khi họ còn khoác áo Chelsea. Cả hai đều là những tiền đạo xuất sắc, thật tuyệt vời khi hiện tại chúng tôi đã chung một màu áo. Tôi rất biết ơn Diego [Costa] và Alvaro [Morata]. Hai người họ đã giúp đỡ tôi rất nhiều kể từ khi tôi đặt chân tới nơi đây. Họ đã chỉ cho tôi về phong cách bóng đá của Atletico Madrid và sự tuyệt vời của người hâm mộ đội bóng."

Mùa giải vừa qua, Trippier đã ra sân tổng cộng 38 trận trong màu áo Spurs, có được 1 bàn thắng và 5 đường kiến tạo. Mới đây, Kieran Trippier đã có màn ra mắt đội bóng mới trong chiến thắng 7-3 của Atletico Madrid trước đại kình địch Real Madrid.

Quốc Anh | 20:36 30/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục