Costa phủ nhận việc Dybala sẽ đến Atletico

10:38 Thứ năm 22/03/2018

TinTheThao.com.vnTrước tin đồn tiền đạo Paulo Dybala đến Madrid để dọ ý chuyển sang Atletico nhưng người trong cuộc là Diego Costa mới đây đã lên tiếng về việc này.

Mới đây, tiền đạo Diego Costa đã nói về việc Paulo Dybala có cuộc ăn tối với HLV Diego Simeone khi anh sang Madrid. "Dybala? Cậu ấy là cầu thủ tuyệt vời mà Atletico luôn muốn có trong đội hình. Nhưng sao tôi chẳng biết gì về thương vụ này cả."

Costa phủ nhận việc Dybala sẽ đến Atletico - Bóng Đá

 Costa phủ nhận Dybala sẽ đến Atletico.

Sau khi phủ nhận đội bóng đang ngầm liên hệ với chân sút người Argentina, Costa cũng không quên chia sẻ về người đồng đội cũ là Morata ở Chelsea. "Cậu ấy đang trải qua những tháng ngày tồi tệ. Nhưng tôi hy vọng Morata sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ nhanh nhất."

Vụ việc Dybala bị nghi đang có những liên hệ với Atletico Madrid vì phóng viên đã bắt gặp anh ăn tối cùng người đàn ông rất quyền lực tại thủ đô của Tây Ban Nha. Trong đợt tập trung đội tuyển lần này, Paulo Dybala bất ngờ không có tên trong sanh sách triệu tập của tuyển Argentina. Nhiều thông tin cho rằng, Jorge Sampaoli lo ngại về tình trạng chấn thương của Dybala.

'Rảnh rỗi', Dybala hiện đang du hí cùng những người bạn thân tại thủ đô Madrid, Tây Ban Nha. Vì chuyến đi này, báo chí đồn đoán rất có thể anh đến Madrid vì Real, đội bóng đang rất cần một tiền đạo mới để thay thế cho những Karim Benzema, Gareth Bale.

Tuy nhiên, Dybala đã khiến tất cả bị sốc khi người anh gặp tại Madrid là Diego Simeone, HLV đồng hương đang dẫn dắt Atletico Madrid. Theo Radio Marca, cả hai đã có buổi tối thân mật tại nhà hàng Kabuki và trò chuyện cùng nhau trong một khoảng thời gian tương đối dài.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 10:10 22/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục