Costa lần đầu lên tiếng sau khi rời Chelsea

17:04 Thứ sáu 22/09/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo Diego Costa đã có những chia sẻ về mối quan hệ với Chelsea sau khi chính thức quay trở lại khoác áo Atletico Madrid.

Diego Costa đã ghi tới 20 bàn thắng ở mùa giải trước, qua đó giúp Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh đầy thuyết phục. Thế nhưng, HLV Antonio Conte đã quyết định gạch tên Costa ra khỏi kế hoạch ở mùa bóng này và lập tức chiêu mộ Alvaro Morata với giá 70 triệu bảng.

Costa lần đầu lên tiếng sau khi rời Chelsea - Bóng Đá

 Costa không ghét bỏ ai ở Chelsea.

Về phần Costa, sau khi cố ngồi lỳ ở Brazil và phớt lờ lệnh tập trung của Chelsea, anh đã đạt được ý nguyện chuyển tới khoác áo Atletico Madrid với bản hợp đồng trị giá khoảng 60 triệu euro. Trước những tin đồn liên quan đến mối quan hệ với Chelsea đã trở nên xấu đi, Costa bất ngờ bác bỏ tất cả.

Chia sẻ trên kênh Sky Sports, Diego Costa khẳng định: "Chẳng có chuyện gì nghiêm trọng xảy ra cả. Tôi không hề bất hòa với bất kỳ ai ở Chelsea. Tôi cũng không ghét ai hết. Mọi thứ đều khá tuyệt vời. Ai cũng biết tôi yêu quý CĐV Chelsea đến dường nào."

Trước đó, HLV Antonio Conte đã tuyên bố: "Tôi không còn hứng thú về những vấn đề liên quan tới Diego Costa nữa. Cậu ấy đã là chuyện thuộc về quá khứ rồi." Đây như lời khẳng định, Chelsea đã sẵn sàng chinh phục đỉnh cao mới mà không cần có Costa.

Video những bàn thắng của Costa cho Chelsea:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 16:16 22/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục