Costa đòi tăng lương mới chịu ở lại Chelsea

17:35 Thứ năm 19/01/2017

TinTheThao.com.vnTheo những thông tin từ The Sun, Diego Costa đã đưa ra điều kiện để ở lại Chelsea lên lãnh đạo của đội bóng.

 - Bóng Đá

 

Vào ngày hôm qua, Diego Costa đã chính thức trở lại luyện tập cùng các đồng đội tại Chelsea sau những vụ lùm xùm liên quan đến việc đòi rời Stamford Bridge để chuyển sang Trung Quốc thi đấu.

Theo những thông tin mới nhất từ The Sun, diễn biến về tương lai của Costa tại Chelsea cũng đã bắt đầu có những bước ngoặt mới. Cụ thể theo nguồn tin này cho biết, tiền đạo người Tây Ban Nha cũng đã chấp nhận sẽ ở lại đội bóng nếu như Chelsea đồng ý gia hạn hợp đồng với anh.

Trong bản hợp đồng này, Costa muốn được Chelsea nâng mức lương của mình lên thành 300.000 bảng/tuần, mức lương gấp đôi so với những gì mà tiền đạo 28 tuổi đang nhận.

Được biết để giữ chân Costa, lãnh đạo của The Blues cũng đã soạn sẵn một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm. Tuy nhiên mức lương mà Chelsea đưa ra trong bản hợp đồng này chỉ là 225.000 bảng/tuần.

Trong mùa giải năm nay, Costa vẫn đang là chân sút tốt nhất trên hàng công của Chelsea. Cụ thể trong 19 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh, Costa đã mang về cho The Blues tổng cộng 14 bàn.

Video tài năng của Diego Costa

Xú - Thể thao Việt Nam | 17:05 19/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục