Costa chia tay World Cup 2018?

23:55 Thứ hai 25/06/2018

TinTheThao.com.vnNgôi sao chạy cánh của ĐT Brazil đang đứng trước nguy cơ chia tay World Cup 2018.

Trong chiến thắng 2-0 của Brazil trước Costa Rica, Douglas Costa đã được HLV Tite tung vào sân để tăng cường hàng tấn công. Cầu thủ của Juventus đã có pha kiến tạo giúp Neymar ghi bàn thắng quyết định ở những giây cuối cùng của trận đấu.

Theo ANSA, cựu cầu thủ Bayern Munich đã dính chấn thương đùi ngay trong trận đấu gặp Costa Rica. Tuy nhiên, tiền vệ 28 tuổi đã nén đau để thi đấu đến hết trận. Nguồn tin từ Nga cho biết, Douglas Costa có thể ngồi ngoài đến 3 tuần và đối mặt với nguy cơ chia tay World Cup 2018.

Nếu đây là sự thật, sẽ là mất mát khá đáng tiếc cho đội bóng Nam Mỹ. Kể từ khi được HLV Tite trao cơ hội, cầu thủ sinh năm 1990 đã thi đấu nỗ lực và tạo ra nhiều đột biến. Giới chuyên môn còn cho rằng có khả năng Douglas Costa sẽ đá chính trong trận đấu cuối cùng gặp Serbia.

Costa chia tay World Cup 2018? - Bóng Đá

 Douglas Costa đang đứng trước nguy cơ sớm chia tay World Cup.

Những chấn thương đang là vấn đề khiến Brazil đau đầu tại giải đấu năm nay. Ngay từ khi giải đấu chưa bắt đầu, tiền đạo Neymar đã dính chấn thương và phải thi đấu với ĐT Thụy Sỹ trong trạng thái chưa hồi phục hoàn toàn. 

Bên cạnh đó, Dani Alves cũng không được triệu tập do chấn thương đầu gối. Vừa qua, sự lựa chọn thứ hai sau cựu cầu thủ Barca đó là Danilo cũng đã bị đau và vắng mặt trong cuộc đối đầu với Costa Rica. 

Kha Võ | 22:55 25/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục