Costa bỏ lỡ 2 bàn thắng khó tin, đây là phản ứng của thuyền trưởng Simeone

09:13 Chủ nhật 03/11/2019

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia người Argentina nghĩ gì sau màn trình diễn thất vọng của cậu học trò?

Barcelona sẩy chân đầy bất ngờ trước Levante là cơ hội để Real Madrid lẫn Atletico Madrid vượt lên trên cuộc đua giành ngôi đầu BXH La Liga 2019/20. Tuy nhiên, ngay khi Los Blancos bế tắc trước một Real Betis bị đánh giá thấp, Atletico cũng không thể kết liễu Sevilla dù đã có nhiều cơ hội được tạo ra, thậm chí là nhận một quả phạt đền ở những phút cuối trận.

Đoàn quân HLV Diego Simeone thực tế nhập cuộc đầy tự tin và hứng khởi, dù phải làm khách trên sân của Sevilla. Tuy nhiên, tình huống dàn xếp đá phạt bất ngờ của đội chủ sân Ramon Sanchez Pizjuan đã khiến thủ thành Jan Oblak và Atletico choáng váng, nhận bàn thua ngay từ phút 28. Phải đến phút 60 của trận đấu, Alvaro Morata mới có bàn gỡ hoà cho đội khách từ tình huống đánh đầu cận thành.

Thực tế, Atletico đáng ra đã có 3 điểm, nếu Diego Costa không bỏ lỡ những cơ hội ghi bàn cho đoàn quân Diego Simeone. Đầu tiên là pha đánh đầu vào lưới nhưng bị VAR khước từ vì lỗi việt vị, đến tình huống bỏ lỡ quả phạt đền, không thể đánh bại được thủ thành bên phía Sevilla những phút cuối trận. Tuy nhiên, phát biểu về màn trình diễn đáng quên của cậu học trò, HLV Simeone vẫn lên tiếng đầy bất ngờ:

Simeone: If Costa works as he does, I will continue to trust him - Bóng Đá

HLV Simeone phát biểu về Diego Costa.

"Khi một ai đó làm việc chăm chỉ như Costa, tôi vẫn sẽ tiếp tục tin dùng và trao cơ hội cho cậu ấy.", Marca dẫn lời vị chiến lược gia người Argentina.

"Costa hiện đang có thể lực tốt, tập luyện tốt và thừa sự quyết tâm nhưng chỉ là chưa thể có được bàn thắng."

Xem Atletico đấu Real:

Minh Trí | 08:25 03/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục