Cosplay Neymar, Thomas Bryant tự tiến cử mình cho Shaqtin Fool

16:24 Chủ nhật 24/03/2019

TinTheThao.com.vnThomas Bryant đã có pha “góp vui” cho các khán giả tại sân Capital One Arena với tình huống ăn vạ mang phong cách “rất Neymar”.

“Shaqtin Fool” dự kiến sẽ có một năm rất thành công khi hàng loạt các ngôi sao của NBA như Stephen Curry, Donovan Mitchell, Giannis Antetokounmpo, Josh Hart hay DeMarcus Cousins đều lần lượt tham gia. Giờ đây đến lượt ngôi sao của Washinton Wizard, Thomas Bryant ứng cử cho danh hiệu này.

1

 Đến lượt Thomas Bryant  ghi danh cho giải thưởng Shaqtin Fool

Tình huống xảy ra ở nửa cuối hiệp thi đấu cuối cùng, khi Miami Heat đang dẫn trước Washington Wizards với tỷ số 102-97 trong thế trận vô cùng căng thẳng. Sau tình huống phạm lỗi tấn công của Kelly Olynyk bên phía đội khách, trong khi ngôi sao bên phía Heat vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra thì Bryant đã lao đến muốn cướp bóng.

Đây là lúc “dòng máu nghệ sĩ” trong Bryant trỗi dậy khi anh có màn “tự biên tự diễn” trước khi ngã lăn quay và liên tục lăn lộn trong những tiếng cười từ tất cả các khán đài của Capital One Arena. Pha bóng khiến không ít người liên tưởng đến tình huống ăn vạ của ngôi sao bóng đá đến từ Brazil, Neymar hồi kỳ World Cup vào năm 2018 vừa rồi. Pha bóng đã trở thành tâm điểm troll của cả thế giới trong một thời gian dài.

Tất nhiên các tiểu xảo của anh đã không thể qua mắt được ban trọng tài của trận đấu. Và cái kết mà anh phải nhận chính là cả anh và Olynyk đều phải nhận lỗi kỹ thuật từ trọng tài sau pha tấu hài này.

3

 Đương nhiên Shaqtin Fool không thể bỏ qua tình huống này

Mặc dù vậy cá nhân Bryant cũng đã có trận đấu không đến nỗi nào với 17 điểm và 11 rebounds ở trận này. Tuy nhiên chỉ như vậy là chưa đủ để giúp “Binh đoàn phù thủy” kết thúc trận đấu này với một chiến thắng. Đặc biệt là trong ngày mà ngôi sao chủ lực Bradley Beal đã thi đấu không đúng với đẳng cấp vốn có của mình.

“Lão tướng” Dwyane Wade lại có thêm một trận đấu xuất sắc nữa khi ghi đến 20 điểm, 9 rebounds và 5 kiến tạo dù chỉ vào sân từ ghế dự bị. Olynyk cũng có ngày thi đấu rất tốt với 14 điểm, 7 rebounds, 5 kiến tạo 2 steal và 3 blocks ở trận này. Kết quả chung cuộc Miami Heat đánh bại đối thủ với tỷ sối sít sao 113-108.

Xem lại cú ăn vạ của Thomas Bryant:

Xem lại cú ăn vạ từng là tâm điểm troll của Neymar:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục