Corey Cilia bất ngờ chia tay Hochiminh City Wings trước thềm VBA 2019

13:57 Thứ ba 19/03/2019

TinTheThao.com.vnNgay sau khi mất đi Henry Nguyễn bởi thương vụ trao đổi với Hanoi Buffaloes thì người hâm mộ của "Anh hai Đại bàng" lại phải đón nhận thêm một tin buồn nữa.

Nỗi buồn từ việc chia tay Henry Nguyễn vẫn chưa nguôi ngoa thì một lần nữa, người hâm mộ của Hochiminh City Wings lại phải đón nhận tin không vui của Corey Cilia.

Theo như chia sẻ của mình, Corey Cilia sẽ không còn thi đấu ở VBA mùa tới và anh cũng nói lời chia tay và cảm ơn tình cảm của người hâm mộ đã dành cho anh trong mùa giải vừa qua.

IMG_8136

 Corey Cilia gửi lời cảm ơn và chia tay người hâm mộ của City Wings thông qua bức tâm thư trên trang cá nhân. Ảnh: Huy Phạm

"Gửi tới những người hâm mộ yêu dấu của City Wings

Gần đây, tôi đã phải suy nghĩ rất nhiều về tương lai của mình và khi mùa VBA mới đang đến gần, tôi đã phải đưa ra một số quyết định khó khăn. Tôi sẽ không trở lại cho mùa giải VBA tới đây vì một vài lý do. Nhưng quan trọng nhất trong số đó là để phục vụ cho việc học tập của tôi.

Tôi muốn cảm ơn những người hâm mộ đã kiên trì cùng chúng tôi trong mùa giải khó khăn vừa qua và luôn ủng hộ chúng tôi hết mình. Từ tận đáy lòng mình, tôi thực sự trân trọng điều đó. Cuối cùng, tôi xin cảm ơn đội bóng Hochiminh City Wings đã cho tôi cơ hội thi đấu chuyên nghiệp. Chúc cả đội nhiều may mắn ở mùa giải tới."

Ở mùa giải vừa rồi, Corey Cilia là một trong những cầu thủ ghi được nhiều điểm nhất cho đội bóng "Anh hai Đại bàng". Sau 12 trận đấu, Corey Cilia ghi được trung bình 12,7 điểm cùng 3,7 rebounds và có tỷ lệ ném xa thành công 37%.

IMG_8142

 Quyết định rất khó khăn của Corey Cilia ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Huy Phạm

Trải qua một mùa giải đầy thăng hoa cùng với Saigon Heat tại ABL 9. Người hâm mộ của City Wings đã đặt trọn niềm tin vào sự bùng nổ của Corey Cilia ở mùa giải VBA 2019 tới đây. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi và dường như Corey Cilia đã có quyết định riêng dành cho mình.

Với việc chia tay bất ngờ này, có thể thấy danh sách bảo vệ của Hochiminh City Wings đang khá khó đoán. Ngoài trường hợp của Vincent Nguyễn là chắc chắn sẽ bảo vệ ra, hai cái tên còn lại vẫn đang bỏ ngỏ.

53510694_1069841749882563_6718069105737334784_n

 Vincent Nguyễn chắc chắn sẽ có một vị trí bảo vệ của Wings.

Ngày mai 20/3 sẽ là hạn cuối cùng các đội phải nộp danh sách bảo vệ của mình cho BTC giải đấu. Với nhiều sự ra đi và những thương vụ trao đổi bất ngờ như vậy, VBA 2019 hứa hẹn sẽ có nhiều sự xáo trộn ở trong đội hình các đội tham gia.

Huy Phạm - theo Bongro24h.vn | 12:00 19/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục