Coral Simanovich - Viên ngọc Isarel của Barcelona

16:02 Chủ nhật 12/11/2017

Coral Simanovich là nàng WAGs rất hot tại Tây Ban Nha. Người đẹp này là bạn gái của Sergi Roberto, cầu thủ đang khoác áo Barcelona.

 - Bóng Đá

Coral Simanovich sinh năm 1991 tại Manhattan, New York (Mỹ), Coral đã sống ở đây một thời gian ngắn trước khi theo bố mẹ tới định cư ở Tel Aviv, Israel.

Sở hữu khuôn mặt thanh tú cùng nụ cười tỏa nắng, chân dài có chiều cao 1,68 mét hiện là sinh viên năm thứ 3 chuyên ngành thiết kế thời trang tại trường đại học Ramat Gan (Israel).

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Bên cạnh đó, Coral còn nổi lên như là một trong những gương mặt đầy triển vọng trong làng người mẫu tại Israel. Không chỉ đầu quân cho công ty quản lý người mẫu Elite ở Israel, hình ảnh của Coral còn thường xuyên xuất hiện trên trang bìa nhiều tạp chí, cũng như một số hãng kinh doanh mỹ phẩm tại quốc gia này.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Trước khi đến với Roberto, Coral đã trải qua cuộc tình với Dor Refaeli, em trai của siêu mẫu hàng đầu thế giới Bar Refaeli. Nên biết, Bar Refaeli từng không ít lần nhăm nhe nẫng một nàng WAG nào đó tại Barca nhưng bất thành. Đã vậy, em trai của Bar Refaeli còn ngậm ngùi khi Coral quyết rời bỏ mình để chạy theo tiếng gọi ái tình từ tiền vệ của Barcelona.

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 15:32 12/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục