Coquelin tiết lộ sự thật về việc Sanchez bị tẩy chay tại Arsenal

10:28 Thứ bảy 20/01/2018 | 1

TinTheThao.com.vnFrancis Coquelin mới đây đã chính thức lên tiếng về việc nhiều ngôi sao của Arsenal đã chống đối Alexis Sanchez ra mặt, sau khi có thông tin cầu thủ người Chile muốn ra đi.

Vào tháng 12 vừa qua, nhiều nguồn tin tại Anh cho biết một vài cầu thủ của Arsenal đã đồng loạt kêu gọi tẩy chay Sanchez và yêu cầu lãnh đạo đội bóng bán ngay cựu ngôi sao của Barcelona vì thái độ thiếu chuyên nghiệp.

Coquelin tiết lộ sự thật về việc Sanchez bị tẩy chay tại Arsenal - Bóng Đá

 Coquelin đã lên tiếng về việc nhiều ngôi sao của Arsenal đã chống đối Sanchez

Tuy nhiên rất có khả năng đây chỉ là một sự thêu dệt, khi mới đây Coquelin (vừa rời Arsenal chuyển sang đầu quân Valencia) đã cho biết: "Tôi đã nghe rất nhiều thông tin về chuyện Sanchez bị đối xử không tốt trong phòng thay đồ. Tôi thật sự không biết thông tin này xuất phát từ đâu nữa."

"Đôi khi một vài cầu thủ giỏi bị người ta nói là kiêu căng, tuy nhiên các bạn có thể thấy Sanchez là một người luôn chỉ tập trung vào công việc của mình. Tôi hoàn toàn không cảm thấy có vấn đề gì với anh ấy, và toàn đội cũng thế."

Về Sanchez, được biết ngôi sao người Chile lúc này đang rất gần với Man Utd. Nhiều khả năng Sanchez sẽ cập bến Old Trafford vào đầu tuần sau, và tiền vệ Henrikh Mkhitaryan sẽ chuyển tới Arsenal theo hướng ngược lại như một phần của thỏa thuận.

Video tài năng của Alexis Sanchez

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 09:30 20/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục