“Copa America là cách để Sanchez thoát khỏi Man Utd”

11:25 Thứ hai 17/06/2019

TinTheThao.com.vnNgười dẫn đoàn Chile - Reinaldo Rueda tin rằng Copa America sẽ là cơ hội rất lớn để giúp Alexis Sanchez vực dậy sự nghiệp.

Trong hơn một năm qua, đó là khoảng thời gian đầy đen tối trong sự nghiệp của Alexis Sanchez. Sau khi quyết định chia tay Arsenal để đầu quân cho Man Utd vào tháng 1 năm 2018, ngôi sao người Chile chưa một lần thể hiện được năng lực của bản thân tại Old Trafford và rồi nhanh chóng trở thành một "cục nợ" rất lớn tại Old Trafford.

“Copa America là cách để Sanchez thoát khỏi Man Utd” - Bóng Đá

 Copa America là cơ hội để Alexis Sanchez khẳng định tài năng.

Tuy nhiên theo quan điểm của ông Reinaldo Rueda, cơ hội để Sanchez vực dậy sự nghiệp đã đến và đó chính là tại kỳ Copa America lần này: “Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, nhưng cậu ấy đã không phát huy hết khả năng của mình ở Man Utd."

"Tôi cho rằng Sanchez nên rời Old Trafford ở Hè 2019, cậu ấy cần một bến đỗ mới để phát huy hết khả năng của mình. Không có nhiều đội bóng muốn có Sanchez, bởi phong độ của cậu ấy không quá nổi bật”.

“Nếu Sanchez bùng nổ ở Copa America, cậu ấy sẽ lại nhận được sự quan tâm từ những đội bóng lớn. Đây là cách duy nhất để cậu ấy thoát khỏi Man Utd trong mùa hè này. Với tài năng của mình, Sanchez hoàn toàn có thể bùng nổ trong màu áo tuyển Chile ở giải đấu tại Brazil.

Bước vào Copa America lần này, Sanchez cùng Chile lọt vào bảng C cùng các đối thủ như Ecuador, Uruguay và Nhật Bản. Vào đêm nay, Chile sẽ có trận đấu đầu tiên tại giải đấu với đối thủ là Nhật Bản.

Video làm sao để chơi bóng như Alexis Sanchez

Kỳ Anh | 10:25 17/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục