Conte và những cái tên có thể đến PSG vào cuối mùa

22:41 Thứ hai 12/03/2018

TinTheThao.com.vnSau thất bại tại Champions Leagua vừa qua, PSG đang có một kế hoạch thay đổi nhân sự rất lớn vào cuối mùa giải năm nay.

Antonio Conte

Đây là cái tên đầu tiên mà lãnh đạo của PSG đang nhắm tới. Đây cũng là điều dễ hiểu, khi Unai Emery đã không thể hiện thực hóa tham vọng vô địch Champions League dù đã có 2 năm nắm quyền và tiêu tốn rất nhiều tiền đầu tư của đội bóng.

Conte và những cái tên có thể đến PSG vào cuối mùa - Bóng Đá

 PSG đang rất khát khao có được Antonio Conte

Theo truyền thông nước Pháp, Conte đang chính là người mà lãnh đạo sân Công Viên Các Hoàng Tử đang nhắm tới, đặc biệt là sau những thành công mà ông đạt được tại Juventus và cùng Chelsea mùa trước. Việc Conte và lãnh đạo của Chelsea đang xảy ra rất nhiều mâu thuẫn, thì khả năng chiến lược gia người Ý tới Pháp làm việc là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Paul Pogba

Theo Rai Sport, ngôi sao đầu tiên mà Conte muốn đưa về Công Viên Các Hoàng Tử cùng mình chính là Pogba. Cả 2 thầy trò đã từng có khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc tại Juventus trước đây, và chẳng có gì lạ khi Conte lại muốn một lần nữa có được sự phục vụ cậu học trò cưng của mình.

Giống Conte, Pogba lúc này cũng không cảm thấy hạnh phúc tại CLB chủ quản. Ở Man Utd lúc này, tiền vệ người Pháp đã không còn nhận được nhiều sự tin tưởng từ HLV Mourinho và đó là lý do vì sao Pogba đang nhờ người đại diện xúc tiến việc rời Old Trafford vào cuối mùa.

Gianluigi Donnarumma

Donnarumma đang là một trong những thủ thành được săn đó nhiều nhất trên thế giới, và PSG cũng không nằm ngoài xu thế đó. Để có được sự phục vụ của ngôi sao 19 tuổi này, PSG sẽ gặp rất nhiều sự cạnh tranh gay gắt từ Real Madrid. Donnarumma hứa hẹn sẽ là cái tên còn được nhắc tới rất nhiều trong kỳ chuyển nhượng vào mùa Hè.

Video tài năng của Gianluigi Donnarumma

Andrea Belotti

Theo Diario Gol, Edinson Cavani đã có những động thái thăm dò về cuộc sống tại Barcelona thông qua Luis Suárez. Được biết lãnh đạo của PSG cũng chẳng còn quá mặn mà giữ chân tiền đạo người Uruguay, khi mà anh cũng đã 31 tuổi. Để thay thế Cavani, đội chủ sân Công Viên Các Hoàng Tử đang nhắm tới chân sút Hot nhất Italia trong hơn 1 năm qua, đó là Andrea Belotti. Lúc này mức giá của Belotti có lẽ chẳng còn là 100 triệu euro như 1 năm trước, nhưng chắc chắn cũng sẽ không phải là quá thấp vì Chelsea, Man Utd,... cũng đang rất quan tâm đến ngôi sao của Torino.

Kalidou Koulibaly

Tuy tuyến giữa của PSG hiện đang có không ít ngôi sao tên tuổi Verratti, Rabiot,... nhưng lãnh đạo của PSG tin rằng họ vẫn đang thiếu một tiền vệ có khả năng tranh chấp và kiểm soát tốt khu trung tuyến. Để giải quyết vấn đề này, đội bóng nước Pháp đang nhắm tới Koulibaly, ông chủ khu trung tuyến của Napoli trong mùa giải năm nay.

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 20:55 12/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục