Conte và Chelsea sẵn sàng nổ 'bom tấn'

07:41 Thứ năm 22/06/2017

TinTheThao.com.vn55 triệu euro để đưa trung vệ của Juventus, Leonardo Bonucci về Stamford Bridge, có thể trở thành bom tấn của kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Bất chấp việc Leonardo Bonucci phủ nhận mọi tin đồn rời Juventus, báo chí Italia vẫn liên tục đăng tin Manchester City và Chelsea sẵn sàng chi rất nhiều tiền để chiêu mộ cầu thủ này.

 - Bóng Đá

Trang bìa tờ Tuttosport số ra hôm nay

Theo tờ Tuttosport số ra hôm nay (22/06), Chelsea đã chuẩn bị 55 triệu euro để thuyết phục Juventus bán Bonucci cho mình. Huấn luyện viên Antonio Conte từng làm việc nhiều năm với Bonucci ở Juve lẫn ĐTQG, và cần bổ sung một trung vệ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Đây sẽ là động thái xoa dịu Conte của BLĐ Chelsea, trong bối cảnh 'The Blues' vẫn đang chậm chạp trên thị trường chuyển nhượng. 55 triệu euro là con số không hề nhỏ cho một trung vệ đã bước sang tuổi 30 vào tháng 5 vừa qua. Đầu mùa giải năm nay, Bonucci đã ký hợp đồng mới với Juventus đến năm 2021. 

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016, Manchester City và Chelsea đã ra giá tới 50 triệu bảng (hơn 60 triệu euro) cho trung vệ người Italia. Tuy nhiên rốt cuộc trung vệ 30 tuổi đã ở lại Juventus, sau khi chính Giám đốc điều hành của Manchester City, ông Ferran Soriano thừa nhận "Juventus không muốn bán khi chúng tôi gọi điện."

NT - Thể Thao Việt Nam | 07:48 22/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục