Conte tuyên bố 1 câu, "hàng hớ" Inter ngày càng gần Premier League

23:30 Thứ bảy 21/11/2020

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền vệ người Đan Mạch vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn.

 

Christian Eriksen gia nhập Inter Milan

Tháng 1/2020, Christian Eriksen chuyển đến Giuseppe Meazza từ Tottenham, mang theo rất nhiều hy vọng. Song, anh lại không thể hòa nhập với cuộc sống tại Italia và lối chơi do Antonio Conte xây dựng. Vậy nên, chỉ sau 1 năm, ngôi sao 28 tuổi lại đứng trước nguy cơ bị đẩy ra đường.

Trong bối cảnh vòng chung kết EURO 2020 đang đến rất gần, Christian Eriksen cần phải được ra sân thường xuyên hơn. Hiện tại, nhiều đội bóng lớn đang có ý định “giải cứu” tiền vệ người Đan Mạch. Tại London, HLV Jose Mourinho muốn đưa cậu học trò cũ trở về Tottenham. Trong khi đó, mới đây, tờ Corriere dello Sport khẳng định rằng Arsenal chuẩn bị đặt Granit Xhaka lên bàn đàm phán để thuyết phục Inter Milan nhượng lại ngôi sao 28 tuổi.

Conte tuyên bố gạch tên Eriksen khỏi đội hình xuất phát - Bóng Đá

 Christian Eriksen không còn được Antonio Conte trọng dụng.

HLV Antonio Conte cũng không có ý định giữ chân Christian Eriksen thêm nữa, bởi Stefano Sensi và Nicolo Barella đã có những màn thể hiện tốt hơn cựu sao Ajax Amsterdam ở vị trí tiền vệ công. Mới đây, vị chiến lược gia 51 tuổi đã khẳng định lại vấn đề này trong buổi họp báo trước trận đấu với Torino. Trang Calciomercato dẫn lời Conte:

"Tôi không biết cậu ấy có đang gặp vấn đề về ngôn ngữ hay không. Tôi chọn đứng về lợi ích của Inter Milan. Eriksen đã có nhiều cơ hội và thậm chí còn được chơi nhiều hơn những người khác. Khi nào cảm thấy phù hợp, tôi sẽ đưa cậu ấy trở lại đội hình xuất phát." 

Faro | 22:32 21/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục