Conte từ chối nhận áo đấu Man Utd có chữ ký của Mourinho

07:45 Thứ sáu 16/02/2018 | 1

TinTheThao.com.vnKhi được các phóng viên đề nghị nhận chiếc áo đấu của Man Utd mang tên Antonio Conte được Jose Mourinho kí vào, vị HLV Chelsea đã từ chối.

Mùa này, mâu thuẫn giữa Mourinho với Conte được đẩy lên đỉnh điểm. Hai bên không ngừng công kích, mỉa mai nhau. Nếu như Mourinho cho rằng Conte 'như gã điên ở trên đường pitch' và lôi cả quá khứ dàn xếp tỉ số của Conte thì vị chiến lược gia người Italia đã dùng đến 2 từ 'tiểu nhân' để nói về vị HLV của Quỷ đỏ.

HLV Conte từ chối khi được yêu cầu kí vào áo đấu mang tên Jose Mourinho - Bóng Đá

 Chiếc áo này đã được HLV Mourinho kí vào.

Alessandro Onnis và Stefano Corti, những người dẫn chương trình truyền hình của Italia đã có bài test cho thái độ của 2 vị chiến lược gia đáng kính này. Cách đây chưa lâu, họ trao cho HLV Mourinho chiếc áo đấu có tên Antonio Conte và Người đặc biệt đã nở nụ cười hóm hỉnh với trò đùa này và ông không ngần ngại kí vào.

Và hôm qua, Alessandro Onnis và Stefano Corti đã trao cho HLV Conte chiếc áo đấu đó kèm theo thông điệp: "Antonioooo, chúng tôi gửi cho bạn một sứ giả. Một món quà cho bạn Joseee Mourinhoooo. Anh ấy nói với chúng tôi rằng anh ấy yêu bạn. Bạn có thể là người bạn thân với anh ấy được không. Nào, Antonio... hai người sẽ là đôi bạn thân thiết mãi mãi chứ?"

Tuy nhiên, HLV Conte đã từ chối nhận chiếc áo của Man Utd được Mourinho kí vào. Một nhân viên của Chelsea cuối cùng cũng phải can thiệp để vị chiến lược gia người Italia không rơi vào cảnh khó xử.

Những pha ăn mừng quá khích của Antonio Conte:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 07:13 16/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục