Conte trao 'thư tay' cho học trò trong đêm giông bão

10:44 Thứ năm 19/10/2017

TinTheThao.com.vnKhông chỉ dừng lại ở việc 'gào hét' bên ngoài đường biên, HLV Antonio Conte còn viết cả chiến thuật ra giấy để các cầu thủ mình của Chelsea dễ hiểu.

Trong bối cảnh gặp quá nhiều khó khăn về nhân sự, Chelsea đã phải chấp nhận chia điểm với Roma trong trận hòa 3-3 đầy kịch tính trên sân nhà Stamford Bridge vào rạng sáng nay.

Conte trao 'thư tay' cho học trò trong đêm giông bão - Bóng Đá

 

Phát biểu sau trận đấu, HLV Conte thừa nhận rằng ông và các học trò đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc triển khai chiến thuật vì 'thiếu nhân sự'. Có lẽ cũng vì điều này mà cách thức chỉ đạo của Conte trong trận đấu với AS Roma có đôi chút khác biệt.

Cụ thể thay vì chỉ 'gào hét' bên ngoài đường biên, vị chiến lược gia người Italia còn viết hẳn chiến thuật của mình vào một tờ giấy để các cầu thủ truyên nhau đọc ngay trên sân.

Đáng tiếc những chỉ đạo của Conte đã không mang lại hiệu qua, khi sau đó Roma đã có liền 2 bàn và vượt lên dẫn 3-2. May mắn cho The Blues là Hazard đã kịp thời tỏa sáng đúng lúc với bàn thắng ở phút 75 để giữ lại 1 điểm cho đội nhà.

Video trận hòa 3-3 giữa Chelsea và Roma

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:40 19/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục