Conte: "Tôi không có gì để nói với các cầu thủ Inter Milan"

07:25 Thứ hai 07/10/2019

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia 50 tuổi đã bày tỏ sự tiếc nuối sau khi Inter Milan thất bại trước Juventus tại Giuseppe Meazza.

Rạng sáng nay (7/10), Inter Milan tiếp đón Juventus tại Giuseppe Meazza. Mặc dù rất quyết tâm để tìm kiếm chiến thắng thứ 7 liên tiếp và gia tăng khoảng cách với Bianconeri trên bảng xếp hạng nhưng thầy trò ông Antonio Conte đã không thành công. Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Nerazzurri đã phải nhận thất bại với tỉ số 1-2, qua đó mất ngôi đầu bảng vào tay của chính đối thủ.

Conte:

 Antonio Conte trong trận gặp Juventus.

Vừa phải đón nhận thất bại đầu tiên tại Serie A, nhưng trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Antonio Conte vẫn cảm thấy rất tự tin. Vị chiến lược gia 50 tuổi cho biết:

“Đây là 1 trận đấu với 1 đội bóng rất mạnh và tôi xin lỗi vì đã để mất điểm. Inter Milan đã phải trả giá với cho chấn thương của Sensi. Vào đầu hiệp 2, chúng tôi đã chơi tốt hơn. Cả 2 đội đều đã có những cơ hội nhưng chỉ có Juventus tận dụng được điều đó sau khi sử dụng tất cả “vũ khí bí mật” và kinh nghiệm của mình.

Tôi không có gì để nói với các cầu thủ bởi vì vẫn còn 1 chặng đường rất dài ở phía trước. Xin chúc mừng Juventus, còn chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để tiếp tục cuộc hành trình của mình. Không có gì lo lắng sau trận đấu này bởi họ ở 1 đẳng cấp khác và chúng tôi đang tìm phương án để thu hẹp khoảng cách. Inter Milan có thể làm tốt hơn với những cú dứt điểm của mình nhưng các cầu thủ cũng đã làm tất cả những gì họ có thể.”

(*) Xem lại 5 bàn thắng của Juventus vào lưới Inter Milan:

Faro | 06:40 07/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục