Conte tính đến chuyện ra đi, chỉ ở lại với một điều kiện

18:08 Chủ nhật 12/07/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin có thể khiến cho các cổ động viên của CLB nửa xanh thành Milan lo lắng.

Vừa qua, Inter Milan đã thất bại trong việc tìm kiếm 3 điểm trong trận đấu với Hellas Verona khi họ chỉ có được một trận hòa. Thất bại này rõ ràng là một đòn giáng mạnh mẽ vào tham vọng vô địch của HLV Antonio Conte cùng các học trò. Bây giờ, đội bóng áo sọc đen xanh đã rơi xuống tận vị trí thứ 4. Họ đang kém Juventus tới tận 11 điểm và không còn nhiều cơ hội đoạt Scudetto.

Chiến lược gia người Ý là một người sở hữu tham vọng rất lớn, và dĩ nhiên ông không muốn phải chờ lâu để có được các danh hiệu. Và theo nguồn tin từ Sky Italia, cựu thuyền trưởng Chelsea sẽ sớm có buổi gặp mặt với thượng tầng đội chủ sân Giuseppe Meazza để bàn về tương lai của mình. Theo đó, Conte sẽ rời đi nếu như BLĐ CLB không thể hiện sự ủng hộ đối với ông thông qua việc mang về những cái tên cần thiết ở phiên chợ Hè năm nay.

12 khoảnh khắc ấn tượng của Antonio Conte tại Inter Milan - Bóng Đá

Conte đang rất khao khát danh hiệu.

Về câu chuyện lực lượng của Inter, chưa rõ họ có thể mang ai về hè này, thế nhưng bây giờ thì nguy cơ Lautaro Martinez rời đi đang thực sự hiển hiện. Theo Corriere della Sera, Martinez đang muốn gia nhập Barcelona. Và trước động thái này từ chân sút người Argentina, thượng tầng đội bóng nửa xanh thành Milan đã giảm giá bán của Martinez xuống còn 90 triệu euro.

Top 5 bàn thắng đẹp của Inter vào lưới Juventus:

 
Anh Tú | 17:38 12/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục