Conte tiết lộ tình hình chấn thương của Thibaut Courtois

10:48 Chủ nhật 24/09/2017

TinTheThao.com.vnHLV Conte xác nhận chấn thương của Thibaut Courtois không nghiêm trọng sau pha tiếp đất sai tư thế trong trận gặp Stoke.

Trong chuyến làm khách trước Stoke City, thầy trò HLV Antonio Conte đã có chiến thắng tưng bừng 4-0 với sự tỏa sáng của tân binh Morata để tiếp tục bám đuổi 2 đội bóng thành Manchester trên BXH Premier League. Tuy nhiên để có được chiến thắng đó, The Blues đã phải trả giá quá đắt với chấn thương của thủ thành Thibaut Courtois. Thủ thành người Bỉ nằm sân khá lâu do bị choáng sau pha tiếp đất sai tư thế trong hiệp hai.

Conte tiết lộ tình hình chấn thương của Thibaut Courtois - Bóng Đá

 HLV Antonio Conte đã lên tiếng xác nhận về tình hình sức khỏe của Courtois.

Ngay sau trận đấu kết thúc, HLV Antonio Conte đã lên tiếng xác nhận về tình hình sức khỏe của Courtois: "Tôi đã nói chuyện với bác sĩ về trường hợp của cậu ấy, bao gồm cả việc có nên đưa ra sự thay đổi về mặt nhân sự trong trường hợp xấu nhất hay không.

Ông ấy nói Courtois hoàn toàn ổn, tôi có thể để dành quyền thay đổi đó cho trường hợp khác. Giờ thì Courtois hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng ra sân trong trận gặp Atletico Madrid vào thứ Ba tới."

Chiến lược gia người Italy cũng nhận xét về trận thắng đậm của Chelsea: "Chúng tôi hoàn toàn xứng đáng khi nhập cuộc tốt, ghi bàn sớm. Chelsea hoàn toàn kiểm soát thế trận.Tôi nhắc lại rằng không dễ để giành chiến thắng trên sân khách trước Stoke."

Vào giữa tuần tới, Chelsea của Conte sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân của Athletico Madrid.

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:40 24/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục