Conte tiết lộ kế hoạch dùng Morata trong trận gặp Inter

21:33 Thứ sáu 28/07/2017

TinTheThao.com.vnChelsea sẽ tiếp tục chuyến giao hữu hè với trận gặp Inter Milan vào tối mai.

Alvaro Morata trở thành tân binh mới nhất và đắt nhất trong lịch sử chuyển nhượng Chelsea hồi tuần trước. Anh đã được HLV Antonio Conte tung ra sân trong hiệp hai trận gặp Bayern Munich trên sân Singapore.

Conte tiết lộ kế hoạch dùng Morata trong trận gặp Inter - Bóng Đá

 Morata sẽ được ra sân ngay từ đầu. Ảnh: Express.

Dù để thua trước Hùm xám và Morata không thể ghi bàn, màn trình diễn của anh vẫn được giới chuyên môn đánh giá cao. HLV Conte cũng dành những lời khen nhất định cho màn ra mắt của Morata. Ông khẳng định tiền đạo Tây Ban Nha đang hòa nhập rất tốt và sẽ ra sân ngay từ đầu trước Inter Milan.

Chiến lược gia người Italia chia sẻ: “Morata đang làm mọi việc rất tốt và tôi đánh giá cao cậu ấy. Điều quan trọng bây giờ là cậu ấy phải có thời gian để thích nghi với triết lý bóng đá của chúng tôi.

Sẽ là một ý tưởng hay nếu Morata xuất trận trước Inter. Chúng tôi sẽ có trận đấu cuối cùng trước khi gặp Arsenal ở trận tranh Siêu Cúp Anh. Điều quan trọng với tôi là giúp các cầu thủ lấy lại phong độ nhanh nhất có thể. Vì lí do này, Chelsea sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất.

Trận gặp Inter cũng là lần thứ hai Chelsea thi đấu tại Singapore trong hè này, trước đó họ đã để thua Bayern với tỷ số sát nút 2-3. Trong khi đối thủ Inter của họ lại vừa đánh bại Bayern với tỷ số 2-0.

Video trận ra mắt của Morata cho Chelsea

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 20:45 28/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục