Conte thừa nhận có thể mất 'ngọc quý' vào tay Liverpool

22:28 Thứ bảy 18/02/2017

TinTheThao.com.vnAntonio Conte mới đây đã lên tiếng thừa nhận có khả năng Chelsea sẽ bị Liverpool cướp đi tài năng trẻ rất sáng giá - Dominic Solanke.

Dominic Solanke năm nay 19 tuổi và đang là một trong những viên ngọc quý của đội trẻ Chelsea. Năm 2014, Solanke từng được bầu chọn là "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của nước Anh", thậm chí anh từng được cựu HLV Roy Hodgson triệu tập lên tuyển Anh thay cho Daniel Sturridge (chấn thương).

Conte thừa nhận có thể mất 'ngọc quý' vào tay Liverpool - Bóng Đá

 

Hiện hợp đồng của Solanke với Chelsea chỉ còn hiệu lực đến tháng Sáu năm nay. Đại diện của cầu thủ 19 tuổi này vẫn đang trong quá trình đàm phán gia hạn với lãnh đạo đội bóng. Tuy nhiên quá trình thương thảo đã diễn ra không thật sự thuận lợi khi mức lương 50.000 bảng/tuần mà Solanke yêu cầu đã không được thông qua.

Liverpool được truyền thông tại Anh cho biết là đã theo dõi Dominic Solanke từ rất lâu, và đội bóng phố Cảng cũng đã bí mật tiếp xúc với cầu thủ trẻ này trong một thời gian. Mới đây, khi được hỏi về khả năng Solanke sẽ nói lời chia tay Chelsea vào cuối mùa, HLV Conte cũng đã không che giấu:

"Lúc này, tôi sẽ phải cần đến một quả cầu thủ tinh để xem tương lai cậu ấy như thế nào. Hiện thì Solanke vẫn đang là một cầu thủ của Chelsea, nhưng tương lai vẫn chưa thể nói được. Tôi không chắc lắm, nhưng tôi tin nguyện vọng của cậu ấy lúc này là được ra đi."

Video tài năng của Dominic Solanke

Xú - Thể thao Việt Nam | 22:00 18/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục