Conte sớm quyết định tương lai trước tin đồn Sarri đến Chelsea

09:16 Chủ nhật 17/06/2018

Với những tin đồn xung quanh việc, Maurizio Sarri tiếp quản vị trí huấn luyện viên trưởng của Chelsea, Antonio Conte sẽ đưa ra quyết định về tương lai trong tuần này.

Với việc đồng loạt các trang báo Anh đưa tin, Maurizio Sarri đang rất gần với công việc tại Chelsea, tương lai của huấn luyện viên đương nhiệm - Antonio Conte đang là một dấu hỏi lớn với truyền thông.

Theo như tờ Daily Mail cung cấp, Conte sẽ sớm đưa ra quyết định về tương lai, thời gian công bố có thể diễn ra ngay trong tuần này.

Tờ báo này cũng nói thêm rằng, chiến lược gia người Italia đã đợi những "phán quyết" từ phía ban lãnh đạo, kể từ thời điểm Chelsea giành chức vô địch FA Cup trước Manchester United hồi 19/05 vừa qua.

Conte sớm quyết định tương lai trước tin đồn Sarri đến Chelsea - Bóng Đá

Antonio Conte sẽ đưa ra quyết định về tương lai ngay trong tuần này.

Trong một diễn biến khác, chiến lược gia Sarri đang tỏ ra khá tự tin về việc sẽ chuyển đến tiếp quản công việc huấn luyện tại Stamford Bridge.

Trong trường hợp phá vỡ hợp đồng, ông sẽ phải trả số tiền 3,5 triệu euro thay vì 7 triệu euro như giao kèo ban đầu.

Phát biểu trước truyền thông về những thông tin xung quanh Sarri, chủ tịch của câu lạc bộ Napoli, Aurelio de Laurentis, có nói:

"Tôi sẽ ngồi lại và lắng nghe mọi chuyện, rồi sẽ đưa ra những quyết định tốt nhất cho Napoli."

"Tôi muốn làm rõ một vấn đề, đó là - chúng tôi không phải đội bóng dễ bị bắt nạt, càng không thể đánh giá thấp chúng tôi. Tôi ở đây để đàm đàm phán, và như đã nói ở trên, nếu được gọi, tôi sẽ biết cách cư xử hợp lý với các bên." 

Tùng Nguyễn | 07:02 17/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục