Conte sẵn sàng đón trò cũ sang Chelsea

18:39 Thứ năm 27/04/2017

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Anh cho hay, Chelsea đã đạt được thỏa thuận với tiền vệ nổi tiếng bên phía Juventus.

Tờ The Sun loan tin, Antonio Conte sắp sửa tái hợp với Claudio Marchisio tại Stamford Bridge. Lời đề nghị trị giá 17 triệu bảng của The Blues đã bị từ chối nhưng đội bóng rất tự tin sẽ có được sự phục vụ của Marchisio trong mùa hè này.

Mùa này, sau khi trở lại chấn thương kinh hoàng khiến anh phải vắng mặt tại EURO, Marchisio thường xuyên phải ngồi dự bị và thời gian ra sân cũng không nhiều như mùa trước.

Conte sẵn sàng đón trò cũ sang Chelsea - Bóng Đá

 Chelsea tự tin có được Marchisio hè này. Ảnh: Daily Star.

Tuy vậy, Juventus không muốn để anh ra đi dễ dàng, họ đang chờ lời đề nghị hấp dẫn hơn từ Chelsea vì biết rằng đội bóng thành London đang rất nóng lòng. Bên cạnh đó, HLV Massimiliano Allegri đang muốn đưa tiền đạo Federico Bernardeschi về sân Juventus Arena.

Cầu thủ đang khoác áo Fiorentina cũng là mục tiêu của Chelsea nhưng có thể anh không muốn rời Serie A. Nếu Juventus muốn có tiền đạo này, họ phải huy động vốn từ việc bán đi Marchisio.

Tờ The Sun cũng thông tin thêm, Juventus rất miễn cưỡng nếu để tiền vệ người Ý ra đi với giá không dưới 25 triệu bảng. Không chỉ vậy, họ sẽ cài thêm điều khoản mua lại trong trường hợp để Marchisio đến Chelsea.

Video màn trình diễn của Marchisio tại Juventus

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 17:50 27/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục