Conte ra tay, Inter quyết giật "quái thú" tuyến giữa của Real Madrid

08:28 Thứ năm 01/01/1970

TinTheThao.com.vnGương mặt được kỳ vọng sẽ càng nâng cấp đội hình và sức chiến đấu cho nửa xanh thành Milan.

Mùa hè 2019, Inter Milan bổ nhiệm HLV Antonio Conte lên nắm quyền dẫn dắt đội bóng. Đây cũng là bước ngoặt đưa đội chủ sân San Siro dần quay lại với những thành công trước mắt. Thời điểm hiện tại, Inter Milan đang đứng đầu bảng xếp hạng Serie A với 48 điểm, hơn đương kim vô địch Juventus 2 điểm. Đội bóng của HLV Conte cũng cho thấy họ rất khát khao chiến thắng và quyết soán ngôi vương Lão bà thành Turin.

Kể từ khi HLV Conte nắm quyền, Inter Milan đã thực hiện một loạt những thương vụ chuyển nhượng tiềm năng. Có thể kể đến như Romelu Lukaku và Alexis Sanchez từ Manchester United mùa hè 2019. Mới đây nhất là Ashley Young cũng của Man Utd ngay phiên chợ đông 2020. Tuy nhiên, tham vọng chuyển nhượng và năng cấp đội hình của HLV Conte chưa dừng lại ở đó.

Theo ESPN, HLV Conte sẽ nỗ lực ký hợp đồng với Luka Modric vào mùa hè 2020, khi bản hợp đồng của tiền vệ này với Real Madrid chỉ còn thời hạn 1 năm cuối cùng. Đây cũng là cơ hội để Inter sở hữu được Quả bóng vàng thế giới 2018 bằng mức phí rẻ. Theo Transferrmarkt, hiện tại Luka Modric đang có mức giá chuyển nhượng 15 triệu euro. 

Inter Milan plan summer move for Real Madrid's Luka Modric - Bóng Đá

Conte khao khát Luka Modric.

Trong những diễn biến khác, thương vụ chiêu mộ Arturo Vidal từ Barcelona của Inter có nguy cơ đổ vỡ. Bởi lẽ, HLV Quique Setien đang muốn giữ chân tiền vệ người Chile ít nhất là đến hết mùa giải 2019/20.

Xem Real tập luyện:

Minh Trí | 07:40 18/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục