Conte phó mặc chuyển nhượng cho ban lãnh đạo Chelsea

00:17 Thứ bảy 16/12/2017

TinTheThao.com.vnDường như quyền lực của Antonio Conte tại Chelsea đang bị giới hạn nhỏ lại rất nhiều so với trước đây.

Ngay trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Chelsea, Antonio Conte đã giúp đội bóng vô địch Ngoại hạng Anh. Thế nhưng sang mùa giải thứ hai, sự ưu ái dành cho ông từ ban lãnh đạo đội bóng đã giảm đi rất nhiều.

Conte phó mặc chuyển nhượng cho ban lãnh đạo Chelsea - Bóng Đá

 Conte không có tiếng nói trong công tác chuyển nhượng của Chelsea.

Màn trình diễn kém thuyết phục của Chelsea trong thời gian gần đây có thể là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này. Ngay cả khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp đến, Conte cũng không có quyền quyết định nên mua cầu thủ nào để bổ sung chất lượng đội hình.

Trong buổi họp báo mới nhất, Conte cho biết: “Các bạn biết đấy, tôi ở đây là để làm việc. Tôi chỉ là một huấn luyện viên mà thôi. Đối với thị trường chuyển nhượng, đó là việc của ban lãnh đạo, họ là những người các bạn nên hỏi.

Tôi có thể đưa ra ý kiến cho ban lãnh đạo, nhưng họ mới là những người quyết định cuối cùng. Tôi phải tôn trọng mọi quyết định của họ, đó là điều đương nhiên.”

Conte và Chelsea đang đối mặt với nhiều thách thức tại các đấu trường mà họ tham dự. Ở Ngoại hạng Anh, Conte thừa nhận gần như không có cơ hội cạnh tranh với Manchester City. Còn tại Champions League, họ chạm trán đối thủ sừng sỏ Barcelona ở vòng 16 đội.

Hoàng Tâm - BongDa.com.vn - TTVN | 23:05 15/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục