Conte nuốt lời, tiếp tục đày Luiz lên ghế dự bị

22:09 Thứ bảy 18/11/2017

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Brazil đã tiếp tục vắng mặt trong đội hình xuất phát của Chelsea.

Trước đó, Luiz đã phải ngồi dự bị trong trận đại chiến với Manchester United tại đấu trường Ngoại hạng Anh. Ngay sau trận đấu, rất nhiều thông tin cho rằng Luiz và HLV Antonio Conte xảy ra mâu thuẫn và chiến lược gia người Italia đã quyết định ‘trảm’ Luiz.

Conte nuốt lời, tiếp tục đày Luiz lên ghế dự bị - Bóng Đá

Luiz vẫn chưa thể góp mặt trong đội hình xuất phát.

Tuy nhiên, những ngày vừa qua, đích thân Conte tiết lộ đã ‘giải hòa’ với Luiz. Thậm chí trong buổi họp báo trước trận gặp West Brom đêm nay, ông còn khẳng định: “Luiz sẽ góp mặt trong đội hình xuất phát. Cậu ấy cần phải phản ứng tốt hơn. Dù vậy, điều tôi quan tâm nhất là ở trận đấu sắp tới chứ không phải cá nhân cầu thủ nào cả.

Hiện tại, Man City đang đạt phong độ khá cao và nếu họ cứ tiếp tục chơi hay như thế, sẽ khó có CLB nào đuổi kịp. Thế nhưng, chúng tôi sẽ chiến đấu tới tận phút cuối cùng."

Tuy nhiên, trái với lời nói đó, Conte tiếp tục đẩy Luiz lên ghế dự bị trong trận gặp West Brom. 3 cầu thủ chơi ở hàng phòng ngự Chelsea là Cesar Azpilicueta, Andreas Christensen và Gary Cahill.

Đội hình xuất phát của Chelsea trước West Brom: Courtois; Azpilicueta, Christensen, Cahill; Zappacosta, Kante, Bakayoko, Fabregas, Alonso; Morata, Hazard.

Dự bị: Caballero, Rudiger, David Luiz, Drinkwater, Ampadu, Pedro, Willian.

Video những màn trình diễn ấn tượng của Luiz trong màu áo Chelsea

Hoàng Tâm - BongDa.com.vn - TTVN | 21:10 18/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục