Conte muốn nhận 10 triệu bảng trước khi rời Chelsea

21:08 Chủ nhật 22/04/2018

TinTheThao.com.vnMột trong những lý do Antonio Conte vẫn chưa rời Chelsea vào thời điểm này đó chính là những khúc mắc về các điều khoản bồi thường hợp đồng.

Antonio Conte chuyển tới Chelsea vào mùa giải năm ngoái và nhanh chóng tọa được dấu ấn khi giúp Chelsea có ngay một danh hiệu vô địch Premier League. Những tưởng vị chiến lược gia người Italia sẽ tiếp tục duy trì sự thăng hoa này vào mùa giải năm nay, thì những bất động nội bộ đã khiến The Blues đối mặt với một mùa giải đầy khủng hoảng.

Conte muốn nhận 10 triệu bảng trước khi rời Chelsea  - Bóng Đá

 Conte không muốn chịu thiệt trong việc từ chức

Cụ thể Conte và lãnh đạo của Chelsea đã không tìm được tiếng nói chúng trong các vấn đề chuyển nhượng. Điều này kéo dài từ kỳ chuyển nhượng mùa Hè đến tận kỳ chuyển nhượng mùa Đông, từ đó Conte liên tục tỏ ra cáu gắt và dần xảy ra những xích mích với chính các cầu thủ của mình.

Đã từng có rất nhiều thông tin về việc lãnh đạo của Chelsea đã tính đến chuyện sa thải Conte, tuy nhiên cho đến lúc này thì vẫn chưa một thông báo nào được đưa ra. Vấn đề mấu chốt trong việc này chính là giá trị đền bù hợp đồng của Conte.

Theo đó, Conte sẽ nhận được từ 9 đến 10 triệu bảng nếu bị sa thải. Cũng vì số tiền này, dù đang rất không hạnh phúc tại Stamford Bridge, nhưng cựu thuyền trưởng của The Blues vẫn nhất quyết không tự ý nộp đơn xin từ chức.

Video tài năng của Antonio Conte

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 20:25 22/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục