Conte muốn đưa cựu sao Man City về “chia lửa” với Lukaku

22:13 Chủ nhật 19/07/2020

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia người Italia vẫn chưa từ bỏ tham vọng có được sự phục vụ của ngôi sao đang thuộc biên chế AS Roma.

 

Những bàn thắng của Edin Dzeko trong mùa giải 2016 - 2017

Hàng công của Inter Milan vẫn đang tiếp tục gieo rắc cơn ác mộng cho các đối thủ. Romelu Lukaku và Lautaro Martinez vẫn thường xuyên mang về những bàn thắng cho Nerazzurri, trong khi Alexis Sanchez dần lấy lại phong độ đỉnh cao, liên tục tỏa sáng trong các trận đấu gần đây.

Mặc dù vậy, HLV Antonio Conte vẫn cảm thấy chưa hài lòng. Vị chiến lược gia người Italia cần có thêm 1 trung phong cổ điển, có khả năng không chiến, tì đè tốt để làm phương án dự phòng cho Romelu Lukaku. Trong tháng 1/2020, Giám đốc thể thao Piero Ausilio đã cố gắng đưa Olivier Giroud, Fernando Llorente, Islam Slimani, Simone Zaza, Andrea Petagna về Giuseppe Meazza. Song, vì nhiều lí do khác nhau, những thương vụ này đều không được hoàn tất.

Inter muốn chiêu mộ Dzeko - Bóng Đá

 Edin Dzeko trong màu áo AS Roma.

Hiện tại, ban lãnh đạo Inter Milan vẫn đang cố gắng chiêu mộ thêm 1 trung phong cổ điển để làm hài lòng Antonio Conte. Theo La Gazzetta dello Sport, Edin Dzeko đã được Piero Ausilio đưa vào danh sách mua sắm.

Ở tuổi 34, tiền đạo người Bosnia-Herzegovina vẫn đang tỏa sáng rực rỡ tại AS Roma, với 15 bàn thắng và 7 pha kiến tạo trong mùa giải 2019 – 2020. Antonio Conte từng muốn đưa cựu sao Manchester City về Giuseppe Meazza vào mùa hè năm 2019 nhưng Nerazzurri không thể thống nhất về mức phí chuyển nhượng với đội bóng thủ đô. Giờ đây, mọi chuyện sẽ trở nên khó khăn hơn bởi Dzeko vẫn còn 2 năm hợp đồng với Giallorossi.

Faro | 21:15 19/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục