Conte muốn Batshuayi 'hạ bệ' Costa

10:26 Thứ tư 26/10/2016

TinTheThao.com.vnAntonio Conte cho rằng việc được 'đối đầu' trực tiếp với Diego Costa tại Chelsea là một điều rất tốt dành cho Michy Batshuayi.

watermarked-3a1

Conte yêu cầu sự kiên nhẫn từ Batshuayi. Ảnh: Internet.

Batshuayi chuyển đến Chelsea trong mùa Hè vừa qua với mức phí chuyển nhượng lên tới 40 triệu euro. Trong bối cảnh Diego Costa vẫn chưa quyết định rõ chuyện đi hay ở vào thời điểm đó, đã từng có rất nhiều người tin rằng Batshuayi sẽ không mất quá nhiều thời gian để chiếm suất đá chính trên hàng công của The Blues.

Tuy nhiên sau tất cả thì Costa vẫn ở lại Chelsea và hơn cả là tiếp tục thể hiện một phong độ chói sáng với 7 bàn sau 9 trận tại Premier League. Điều này đã khiến cho Batshuayi không có được nhiều cơ hội ra sân trong màu áo của Chelsea.

Trước thềm trận đấu với West Ham trong khuôn khổ League Cup sắp tới đây, Conte nhiều khả năng sẽ tung Batshuayi vào sân ngay từ đầu, và vị chiến lược gia người Italia này cũng đã lên tiếng 'thách thức' cựu tiền đạo của Marseille nên biết nắm bắt thời cơ để nuôi hy vọng hạ bệ Costa vào một ngày nào đó không xa.

“Sự tự tin của Michy là rất cao vì cậu ấy là một cầu thủ trẻ. Với tôi, cậu ấy đã cải thiện rất so với thời điểm mới đến. Cậu ấy có những tố chất ấn tượng ở cả mặt kỹ thuật lẫn thể lực. Cậu ấy có thể phát triển hơn nữa và đang làm việc rất tốt. Tôi hoàn toàn tự tin về cậu ấy và tôi tin rằng Batshuayi sẽ có một trận đấu tốt trước West Ham”.

“Dĩ nhiên là cậu ấy vẫn cần học hỏi nhiều từ Costa. Michy có tiềm năng rất lớn và tất cả chúng tôi đều tin tưởng cậu ấy. Cậu ấy cần phải tiếp tục làm việc và cố gắng tận dụng những cơ hội được ra sân để cho thấy cậu ấy đã học được những gì.”

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:55 26/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục