Conte MÓC MÁY đối thủ: Không phải cứ tiêu nhiều tiền là vô địch!

17:29 Thứ ba 25/04/2017

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên trưởng Chelsea Antonio Conte đã có những lời lẽ "móc máy" giành cho chiến lược chuyển nhượng của hai câu lạc bộ thành Manchester.

"Để chiến thắng ở nước Anh vào thời điểm này là không dễ dàng," Conte trả lời phỏng vấn báo chí, trước thềm trận đấu với Southampton ở Ngoại hạng Anh vào đêm nay. "Rất khó để vô địch giải đấu này, chính vì thế, chúng tôi phải tự hào về những gì mình đã làm."

 - Bóng Đá

Conte mỉa mai khả năng tiêu tiền của hai CLB thành Manchester

Chiến lược gia người Italia thừa nhận đây là một tuần lễ quan trọng với Chelsea. Vào lúc 01h45 đêm nay, họ gặp Southampton, 4 ngày sau họ tiếp tục gặp Everton. Trong bối cảnh Tottenham Hotspur - đội xếp thứ hai đã thu hẹp khoảng cách xuống chỉ còn 4 điểm, Chelsea cần lấy trọn điểm ở 2 trận đấu sắp tới.

"Đây là một mùa giải hết sức quan trọng, nó giúp cho mọi người hiểu rằng, không phải lúc nào tiêu nhiều tiền cũng có thể vô địch," Conte nói, ngầm ám chỉ hai đội bóng thành Manchester, những người đã chi lần lượt 150 triệu bảng (Man Utd) và 165 triệu bảng (Man City) ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

"Khi mùa giải này bắt đầu, sẽ không ai nghĩ Chelsea, Tottenham, Arsenal hay Liverpool là những ứng cử viên vô địch? Bạn hiểu điều này chứ? Cả hai CLB thành Manchester luôn tiêu rất nhiều mỗi mùa Hè. Bạn hãy nhìn vào quá khứ, qua mỗi mùa giải, nhưng không phải lúc nào tiêu nhiều tiền cũng giúp đội bóng vô địch. Chúng tôi (Chelsea) đang xây dựng một kế hoạch xây dựng lực lượng đúng đắn."

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016, Chelsea đã tiêu hơn 112 triệu bảng cho 4 bản hợp đồng David Luiz, N’Golo Kante, Marcos Alonso và Michy Batshuayi.

NT - Thể Thao Việt Nam | 16:05 25/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục