Conte LÊN TIẾNG về tương lai Batshuayi

09:16 Thứ hai 22/01/2018

TinTheThao.com.vnHLV Antonio Conte thừa nhận tiền đạo Michy Batshuayi có thể phải sẽ phải ra đi ngay trong tháng 1 này.

Chân sút người Bỉ đang được Sevilla và cả Dortmund quan tâm mạnh mẽ. Mùa này, Batshuayi không còn là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Antonio Conte. Chân sút này chủ yếu ra sân từ băng ghế dự bị.

Conte LÊN TIẾNG về tương lai Batshuayi - Bóng Đá

Conte muốn làm việc tiếp với Batshuayi. 

Chia sẻ với báo giới sau trận đấu với Brighton, HLV Conte cho biết: "Vai trò của những số 9 là rất quan trọng. Tôi hài lòng vì những gì Batshuayi làm được trước Brighton. Thời điểm này vô cùng khó khăn cho những cầu thủ muốn ra đi theo dạng cho mượn như cậu ấy.

Batshuayi là người của Chelsea và chúng tôi đã làm việc cùng nhau tương tự như với Morata, Hazard, Pedro hay Barkley. Tôi vẫn muốn làm việc lâu dài với cậu ấy và cùng nhau cải thiện. Tuy nhiên, tôi không biết cậu ấy sẽ quyết định ra sao. Mỗi cầu thủ khi đến với Chelsea đều phải sẵn sàng cho mọi thách thức."

Nói về Andreas Christensen, trung vệ vừa dính chấn thương nặng, Conte cho biết: "Tôi nghĩ kể từ đầu giải, cậu ấy đã tiến bộ vượt bậc. Dù chỉ mới 21 tuiổ nhưng tôi nghĩ cậu ấy đã trở thành một trung vệ giỏi không chỉ tại Chelsea. Tôi hài lòng với cách cậu ấy thể hiện. Cậu ấy cũng có rất nhiều cơ hội để tiến bộ hơn nữa."

Video tài năng của Batshuayi:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 08:25 22/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục