Conte lần đầu lên tiếng vụ 'vồ hụt' Lukaku

18:23 Thứ sáu 21/07/2017

TinTheThao.com.vnSau khi chiêu mộ thành công Alvaro Morata, HLV Antonio Conte đã chính thức nói về trường hợp của Romelu Lukaku.

Vụ Chelsea bị Manchester United ‘nẫng’ mất Lukaku được chú ý suốt thời gian qua khi ngay từ đầu kỳ chuyển nhượng hè, The Blues luôn có lợi thế. Không có được Lukaku, Chelsea lập tức dùng 70 triệu bảng đưa Alvaro Morata về Stamford Bridge cách đây 1 ngày.

Conte lần đầu lên tiếng vụ 'vồ hụt' Lukaku - Bóng Đá

 Conte xác nhận Lukaku không phải ưu tiên của Chelsea trong hè này. Ảnh: Metro.

Báo chí Anh từng đưa tin Conte đã ‘nổi trận lôi đình’ khi Chelsea vuột mất Lukaku, nhưng trong buổi họp báo mới đây, chiến lược gia người Ý đã phủ nhận. Ông cho biết ngay từ đầu, Morata đã là sự lựa chọn ưu tiên của đội bóng.

Conte cho biết: “Chắc chắn rằng thị trường chuyển nhượng ngày càng điên rồ, không chỉ mùa này và còn cả những mùa tới. Vì vậy, giờ đây bạn muốn chiêu mộ một cầu thủ bình thường cũng phải tốn 40 đến 50 triệu euro.

Lukaku tiêu tốn rất nhiều tiền, Lacazette cũng tương tự. Trường hợp của một hậu vệ phải cũng có thể khiến đội bóng  mất 50 - 60 triệu euro. Sự lựa chọn với tôi rất quan trọng, Morata luôn là ưu tiên của Chelsea. Cậu ấy là cầu thủ giỏi, triển vọng và rất phù hợp với Chelsea. Hy vọng trong màu áo Chelsea, cậu ấy sẽ thể hiện hết tài nghệ của mình.”

Morata dự kiến sẽ tham dự chuyến du đấu của Chelsea tại Singapore. Conte nói thêm: “Chúng tôi đã bổ sung một tiền đạo tuyệt vời, ngay cả khi còn trẻ, Morata đã đạt những thành tựu tuyệt vời.”

Video tài năng của Morata, mục tiêu mà Chelsea ưu tiên trong hè này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 17:35 21/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục