'Conte không cần Messi ở Inter Milan'

16:52 Thứ ba 04/08/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ người Ý nêu ý kiến của mình về tin đồn chuyển nhượng đình đám gần đây.

 

 Những bàn thắng đẹp của Messi ở đội trẻ Barca

Tương lai của Lionel Messi ở Barcelona đã được bàn đến rất nhiều trong thời gian gần đây. Siêu sao người Argentina được cho đang không hài lòng với đội chủ sân Camp Nou, hoàn toàn có thể ra đi trong thời gian tới, điểm đến được nhắc đến nhiều nhất là Inter Milan.

Trước tin đồn này, HLV Antonio Conte tỏ ra không mấy mặn mà. Theo cựu danh thủ Paolo Di Canio, cơ bản chiến lược gia người Ý không thực sự cần Messi, một ngôi sao có cái tôi quá lớn ở Inter Milan: "Kể cả Inter thực sự muốn có Messi và sẽ làm mọi thứ để sở hữu cậu ấy, họ có chắc Conte muốn có Messi ở Inter? Tôi cho là không."

Barcelona và 3 hoài nghi lớn: Messi

 Inter được cho muốn chiêu mộ Messi.

"Chúng ta sẽ chú tâm đến Messi nhiều hơn cả Inter, tương tự với trường hợp của Cristiano Ronaldo ở Juventus, thậm chí còn hơn thế."

Những ngày gần đây, nội bộ Nerazzurri gặp vấn đề lớn khi Conte chỉ trích gay gắt lãnh đạo đội bóng, nhiều trang báo lớn cho rằng Conte hoàn toàn có thể mất chức bởi những phát ngôn của mình. Di Canio nêu ý kiến: "Việc này thực sự nghiêm trọng. Tôi không biết lý do Antonio nói ra những lời đó, nhưng kể cả cậu ấy ở lại, vết hằn vẫn còn đó và mọi thứ sẽ rất khó khăn."

Thanh Vũ | 15:54 04/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục