Conte khó cùng Chelsea vô địch Premier League

14:11 Chủ nhật 23/10/2016

TinTheThao.com.vnĐó là nhận định của HLV Carlo Ancelotti khi đánh giá về cơ hội của Chelsea ở mùa giải năm nay.

conte

 Cơ hội vô địch của Chelsea là không nhiều. Ảnh: Internet.

Sau mùa giải năm ngoái bết bát, xếp tận vị trí thứ 10, HLV Antonio Conte lập tức được bổ nhiệm với nhiệm vụ sớm đưa Chelsea trở lại đỉnh cao vinh quang. Sau 8 vòng đấu, thành tích của chiến lược gia người Italia là rất đáng ghi nhận khi Chelsea xếp vị trí thứ 5, kém đội đầu bảng 4 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Tuy nhiên, HLV Carlo Ancelotti - người không quá xa lạ với sân Stamford Bridge, từng bị sa thải chỉ 1 năm sau khi giúp The Blues vô địch Premier League và FA Cup vào năm 2010, nhận định rằng, cơ hội để học trò cũ của ông ở Juventus giúp Chelsea vô địch Premier League ngay mùa giải đầu tiên là không nhiều.

Chia sẻ với tờ Goal, HLV Carlo Ancelotti cho hay: "Nếu mục tiêu của Chelsea là vô địch Premier League, tôi nghĩ mọi thứ sẽ rất khó khăn. Ngược lại, nếu họ muốn xây dựng lại đội bóng, tạo ra một ý tưởng mới hay một triết lý mới trong lối chơi, Antonio Conte sẽ có cơ hội.

HLV nào cũng cần có thời gian nhưng ở Chelsea, mọi thứ không chờ đợi bạn. Với Conte, cậu ấy từng là đội trưởng của Juventus và tôi nghĩ rằng, cho đến cuối cùng, cậu ấy sẽ hoàn thành tốt công việc của mình ở Chelsea."

Tối nay (23/10), Chelsea sẽ có trận đấu cực kỳ quan trọng, tiếp đón Manchester United trên sân nhà Stamfrod Bridge.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 14:00 23/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục