Conte khen ngợi Sanchez và Lukaku trước trận gặp Udinese

23:02 Thứ sáu 13/09/2019

TinTheThao.com.vnHai ngôi sao từng khoác áo Manchester United đang nhận được sự kì vọng rất lớn ở Giuseppe Meazza.

Sau quãng thời gian tạm nghỉ, Serie A 2019 – 2020 sẽ quay trở lại vào cuối tuần này. Inter Milan sẽ tiếp đón Udinese trên sân nhà Giuseppe Meazza. Xét về tương quan lực lượng, đội khách hoàn toàn không có cửa đánh bại Nerazzurri và các Interista đang hi vọng đội bóng của mình sẽ có được trọn vẹn 3 điểm trước khi bước vào chuỗi trận đầy khó khăn.

Ở cuộc chạm trán với Udinese, các Tifosi của Inter Milan sẽ chờ đợi màn ra mắt của Alexis Sanchez. Tiền đạo người Chile đã tập luyện rất chăm chỉ và sẵn sàng ra sân thi đấu. Bên cạnh đó, Romelu Lukaku cũng được kì vọng sẽ tiếp tục ghi bàn sau giai đoạn khởi đầu đầy thăng hoa.

Conte nói về Sanchez và Lukaku trước trận gặp Udinese - Bóng Đá

 Alexis Sanchez đang hạnh phúc ở Inter Milan.

Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Antonio Conte đã lên tiếng về 2 cái tên này. Ông cho biết:

Sanchez là 1 cầu thủ mạnh mẽ. Cậu ấy đã cho thấy đẳng cấp của mình nhờ những màn trình diễn trong quá khứ. Chúng tôi cần giúp Sanchez lấy lại phong độ đã đánh mất ở Manchester United. Cậu ấy cần phải thích nghi với lối chơi của Inter Milan và vẫn đang cố gắng để làm được điều đó.

Lukaku đã cập bến Inter Milan, mang theo sự khiêm nhường và đã thực sự sẵn sàng. Toàn đội hiểu điều đó và đã chào đón cậu ấy theo cách tốt nhất. Lukaku có những phẩm chất tuyệt vời. Thể lực của cậu ấy đã được cải thiện. Chúng tôi hi vọng rằng cậu ấy sẽ ghi thật nhiều bàn thắng cho Inter Milan.”

(*) Bàn thắng của Romelu Lukaku vào lưới Cagliari:

Faro | 22:15 13/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục