Conte khen cựu sao Quỷ đỏ: "Cậu ấy trở thành người khác khi đến đây"

10:51 Chủ nhật 25/10/2020

TinTheThao.com.vnHLV Antonio Conte hoàn toàn hài lòng về những màn trình diễn của tiền đạo người Bỉ.

Ngày hôm qua, Romelu Lukaku tiếp tục ghi bàn giúp Inter Milan đánh bại Genoa ở Serie A. Như vậy ở mùa giải này, anh đã có đến 10 bàn thắng sau 8 trận ra sân cho cả Inter và đội tuyển Bỉ. Không tính penalty, Lukaku đã có 22 bàn ở Serie A từ khi đến chơi ở đây vào đầu mùa giải 2019/2020, nhiều hơn tất cả các cầu thủ nước ngoài khác ở giải đấu này.

HLV Antonio Conte cho biết ông đã muốn có Lukaku từ lâu, khi 2 người còn là đối thủ ở Premier League, vô cùng hài lòng với những gì cậu học trò này làm được trong màu áo xanh đen: "Romelu đã trở thành một cầu thủ khác so với hơn 1 năm trước. Tôi luôn nói rằng trước đây cậu ấy là một viên kim cương thô mà tôi muốn mài dũa."

Đội hình kết hợp Inter - Milan: Lukaku hay Ibrahimovic? - Bóng Đá

 Lukaku liên tục ghi bàn mùa giải này.

"Cậu ấy chơi rất hiệu quả ở đây, mọi người có thể thấy cách Romelu nhận bóng, cách cậu ấy di chuyển. Cậu ấy đã tiến bộ hơn rất nhiều."

Trong khi đó cựu sao Tottenham, Christian Eriksen, lại đang chật vật ở sân San Siro. Conte nói: "Tôi nghĩ mọi người đang quá tập trung vào Eriksen. Cậu ấy là một phần của đội, giống như những người khác. Mọi người đều biết những ưu điểm của Eriksen, tôi đang cố gắng phát huy những điểm mạnh của cậu ấy, nhưng tôi không thích việc các bạn cứ cố gắng để tôi nói xấu Eriksen."

Những bàn thắng đẹp của Lukaku:

 
Anh Tú | 09:53 25/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục