Conte khẳng định Chelsea không màng tới phiên chợ Đông

20:52 Thứ sáu 30/09/2016

TinTheThao.com.vnHLV Antonio Conte mới đây khẳng định ông không có ý định mua thêm bất cứ cầu thủ nào ở TTCN mùa Đông năm nay.

602413538

 Conte sẽ không mua sắm ở kỳ CN mùa Đông. Ảnh: Internet

Antonio Conte đang trải qua khoảng thời gian khá ‘u ám’ tại Stamford Bridge sau những thất bại liên tiếp trước Liverpool và Arsenal ở giải Ngoại hạng. Nhiều chuyên gia cho rằng chiến lược gia người Ý sẽ lại bận rộn trên TTCN mùa Đông tới đây để có được những cái tên chất lượng hơn gia cố đội hình cựu vương nước Anh, đặc biệt là ở hàng phòng ngự. Chiếc ‘xe bus 2 tầng’ trứ danh này chỉ còn là bóng dáng mờ ảo của quá khứ. Hàng thủ mỏng manh là nguyên nhân chính dẫn đến những màn trình diễn bạc nhược của Chelsea ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Hè vừa qua, Conte đã nỗ lực đưa về Stamford Brigde những cái tên như David Luiz hay Marcos Alonso với khoản tiền không hề nhỏ, nhưng dường như, các tân binh này vẫn chưa thực sự thoát ra khỏi cái bóng của chính mình.

Tuy nhiên, trong buổi họp báo mới đây, nhà cầm quân người Ý khẳng định ông và BLĐ câu lạc bộ không hề có kế hoạch gì cho phiên chợ mùa Đông tới đây:

“Tôi không thấy tháng Giêng tới là thời điểm để tiêu tiền. Tôi đang tập trung vào hiện tại và cơ hội để tiến bộ thay vì đặt suy nghĩ vào TTCN. Chúng tôi cần giải quyết vấn đề trước mắt thay vì nghĩ cách tiêu tiền. “

Bình An - Thể thao Việt Nam | 20:50 30/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục