Conte: "Juve sẽ đua với Milan tới cùng"

18:47 Thứ ba 03/01/2012

HLV của Juve bảo BXH hiện tại không nói lên điều gì. Mọi chuyện sẽ chỉ trở nên rõ ràng vào tháng 6/2012.

Hiện Serie A vẫn đang trong giai đoạn nghỉ đông. Cuối tuần này giải đấu mới trở lại và Juve cũng như Milan lại bắt đầu cuộc trường chinh tới Scudetto.

Conte khẳng định Juve sẽ chạy đua với Milan đến cùng - Ảnh Getty

Rossoneri đang dẫn đầu nhờ hơn Bianconeri về chỉ số phụ. Nhưng Conte cho rằng vị trí xếp hạng lúc này không có nghĩa gì. "Vị trí xếp hạng vào thời điểm tháng 12 hàng năm không nói lên điều gì. Chúng tôi cần phải ghi nhớ là mình đến từ đâu. Đội Juve này khát khao chiến thắng. BXH nói rằng Scudetto là cuộc đua giữa chúng tôi với Milan. Điều đó không làm tôi quan tâm. Nhưng nếu chúng tôi có thể cạnh tranh Scudetto đến cùng với họ thì có nghĩa là Juve đã làm được điều gì đó đáng tự hào. Chúng tôi đã sẵn sàng cho cuộc chiến này và chắc chắn không lùi bước".

Về mối quan hệ với Ciovanni Agnelli, Conte phát biểu: "Chúng tôi có quan hệ thân hữu, thẳng thắn và cời mở. Tôi và Agnelli không chênh lệch tuổi tác nhiều lắm. Giữa chúng tôi có sự tách bạch rõ ràng. Mỗi người đều tôn trọng công việc của nhau. Tôi là HLV còn anh ấy là Chủ tịch".

Cùng chia sẻ nhận định của Conte, ngôi sao người Montenegro Vucinic cũng cho rằng cuộc đua vô địch Serie A mùa này sẽ diễn ra giữa Milan và Juventus. Vucinic hiện vẫn đang trong giai đoạn dưỡng thương nhưng dự kiến sẽ trở lại thi đấu vào cuối tuần này khi Juve tới làm khách của Lecce.
HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục