Conte: 'Inter Milan giờ đây còn hơn cả một đội bóng'

13:19 Thứ năm 28/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV người Ý hoàn toàn hài lòng về những gì các học vừa thể hiện.

Inter Milan rõ ràng đã có sự lột xác đáng kể dưới tay HLV Antonio Conte. Bước vào mùa giải mới, họ liên tục thắng ở Serie A và xếp trên Juventus một thời gian dài trước khi bị lấy lại vị trí số 1. Tuy nhiên ở Champions League, đội bóng nước Ý đã bị đặt dấu hỏi khi hòa 1-1 trước Slavia Praha ở trận ra quân.

Tuy nhiên ở trận lượt về mới đây, dù đối thủ có những thống kê ấn tượng hơn, Inter vẫn giành chiến thắng chung cuộc 3-1 với nhiều khoảnh khắc bùng nổ, đặc biệt là ở pha solo nâng tỷ số lên 2-1 của Romelu Lukaku, không chỉ vậy, anh còn là chủ nhân của 2 pha kiến tạo giúp Lautaro Martinez lập cú đúp.

'Quả bom' trước Derby D'Italia, Conte rất muốn trở lại Juve nhưng... - Bóng Đá

 Conte đang làm tốt công việc ở Inter.

HLV Antonio Conte hoàn toàn hài lòng với những người học trò của mình: "Họ đã cùng nhau tiến bộ, so với trận gặp Slavia Prague ở lượt đi, giờ đây chúng tôi còn hơn cả một đội bóng. Tôi đã rất tức giận sau trận hòa 1-1 ở San Siro, nhưng lần này chúng tôi biết rõ mình muốn gì và đã chuẩn bị kỹ càng."

"Những tiền đạo đã quyết định cả trận đấu này, tôi thấy mừng cho họ. Họ đã đấu thể lực một cách sòng phẳng với cầu thủ Slavia, lần trước họ gặp khó khăn ở mặt đó."

Hiện tại, Inter Milan đang đứng thứ 2 bảng F, bằng điểm nhưng hơn Dortmund thành tích đối đầu. Ở lượt đấu cuối, đội bóng nước Đức sẽ chạm trán Slavia, trong khi Inter phải gặp Barcelona.

Highlights Inter Milan 1-1 Slavia: 

Hoài Thu | 12:20 28/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục