Conte: 'Hồi ở Anh, tôi không đánh giá cao Sanchez'

11:41 Thứ năm 02/07/2020

TinTheThao.com.vnHLV của Inter Milan thừa nhận từng không đánh giá cao người học trò của mình.

Rạng sáng nay, trong ngày Inter Milan chạm trán đội trong nhóm bét bảng Brescia, HLV Antonio Conte đã để Romelu Lukaku và Christian Eriksen ngồi dự bị, lần thứ hai xếp Lauturo Martinez và Alexis Sanchez đá cùng nhau trên hàng công.

Tiền đạo thuộc biên chế Manchester United đã ghi 1 bàn thắng, góp công vào chiến thắng hủy diệt 6-0 của Inter. Sau trận, HLV Conte nhận xét Sanchez đã thể hiện ấn tượng hơn rất nhiều so với khi thi đấu ở Ngoại hạng Anh cho M.U: "Chúng tôi mang về Alexis Sanchez để tăng cường chất lượng cho đội hình. Cậu ấy không phải cầu thủ tôi đánh giá cao khi ở Anh, nhưng cậu ấy đang đi đúng hướng. Cậu ấy đã chơi trận Parma với một thái độ tuyệt vời và cũng rất nỗ lực ở trận hôm nay."

Sanchez chấm dứt chuỗi 16 trận

 Sanchez vừa chấm dứt chuỗi trận tịt ngòi.

"Tôi cũng rất hài lòng với Victor Moses. Cậu ấy từng làm việc với tôi ở Chelsea. Nếu thể chất đạt trạng thái tốt nhất, cậu ấy có thể trở thành nhân tố chủ chốt của trận đấu."

"Tôi không thể chê trách gì đội hình này về cả khía cạnh tình cảm và sự hy sinh, nhưng họ cần tập trung hơn, ít mắc lỗi và chơi già dơ hơn. Đôi khi những lỗi đó làm đội bóng mất điểm, ảnh hưởng xấu đến tâm lý. Nhìn chung đây vẫn là một đội hình trẻ, cần cải thiện nhiều ở mặt đó."

Nhìn lại những ngày đầu của Sanchez ở Inter:

 
Thanh Vũ | 10:43 02/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục