Conte e ngại khi phải đối đầu đội bóng 'có phong độ cao nhất Serie A'

13:32 Thứ bảy 11/01/2020

TinTheThao.com.vn"Hiện tượng Champions League" vừa trải qua những trận đấu thực sự ấn tượng.

Vị trí hiện tại của Atalanta trên BXH Serie A đang có chút sụt giảm, họ đã rơi xuống vị trí thứ 5 khi để thua 4, hòa 4 sau 18 trận từ đầu mùa. Dù vậy, đội bóng này đang thể hiện một sự hứng khởi lớn. Họ kết thúc năm 2019 bằng trận thắng hủy diệt 5-0 trước ông lớn AC Milan, và vừa mở màn năm 2020 bằng kết quả tương tự trước Parma. Rạng sáng mai, Atalanta sẽ có chuyến làm khách đến sân của đội đầu bảng Inter Milan, nhưng HLV Antonio Conte cũng là người cảm thấy lo lắng.

Conte gây hấn với Corriere dello Sport - Bóng Đá

 Inter Milan sắp có trận sân nhà khó khăn với Atalanta.

"Việc giành chiến thắng trận này là rất quan trọng, bởi chúng tôi sẽ phải đối đầu một đội bóng xuất sắc, đang có phong độ cao nhất cả giải. Họ vẫn tiếp tục tiến bộ và sẽ còn mạnh hơn mùa giải trước. [Gian Piero] Gasperini đã làm rất tốt việc của mình. Lối chơi của Atalanta thực sự thu hút người xem."

"Tôi cho rằng đây sẽ là một trận đấu máu lửa, cường độ cao từ cả 2 bên. Tôi nghĩ họ là bên có lợi thế, bởi họ đã có quãng thời gian xây dựng đội hình dài hơn."

"Chúng tôi phải giành chiến thắng vào ngày mai, và điều đó chắc chắn không hề dễ dàng. Họ cũng muốn nhận kết quả tương tự. Chúng tôi sẽ phải chơi một trận thật hay, bởi Atalanta thực sự là một thử thách khó khăn."

Chiến thắng 7-1 của Inter trước Atalanta năm 2017: 

Hoài Thu | 12:34 11/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục