“Conte đang gặp rắc rối với Eriksen và Lukaku”

15:04 Thứ tư 19/02/2020

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia người Italia vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm ra phương án sử dụng Christian Eriksen.

Không ai có thể phủ nhận tài năng của Christian Eriksen, tân binh mới cập bến Giuseppe Meazza vào tháng 1/2020. Tuy nhiên, tiền vệ người Đan Mạch vẫn chưa thể thích nghi với lối chơi do HLV Antonio Conte xây dựng ở Inter Milan.

Trong quãng thời gian qua, vị thuyền trưởng 51 tuổi vẫn đang loay hoay trong việc tìm ra giải pháp giúp cậu học trò của mình phát huy tài năng. Eriksen thường được chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm lệch phải nhưng cũng có thời điểm, anh được đẩy lên phía trên, đóng vai trò của 1 Trequartista.

Mặc dù vậy, những phương án này vẫn chưa thể giúp hệ thống chiến thuật của Antonio Conte được vận hành trơn tru. Do đó, cựu thuyền trưởng Chelsea cũng không thể ấn định thời điểm ông sẽ điền tên Christian Eriksen vào đội hình xuất phát.

Mario Sconcerti:

 Christian Eriksen và Romelu Lukaku trên sân tập của Inter Milan.

Các chuyên gia bóng đá cũng dễ dàng hiểu được sự khó khăn của Antonio Conte. Mới đây, trong chương trình “100 phút”, nhà báo Mario Sconcerti đã đưa ra quan điểm của mình về vấn đề này. Ông cho biết:

“Eriksen đang khiến hệ thống chiến thuật của Antonio Conte mất đi sự cân bằng. Nếu để cậu ấy chơi ở vị trí tiền vệ công ngay phía sau Lukaku và Lautaro, Conte sẽ rất lo lắng. Ý tưởng của Conte là để Eriksen thay thế cho Lautaro và chơi bóng ngay phía sau Lukaku. Thế nhưng, điều này không thể thực hiện, đó là lí do tại sao ông ấy đang gặp rắc rối.

(*) Christian Eriksen gia nhập Inter Milan:

Faro | 14:06 19/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục