“Conte có một vấn đề lớn và phải giải quyết nó..."

23:01 Thứ tư 21/10/2020

TinTheThao.com.vnĐược đầu tư đáng kể với đội hình có chiều sâu ấn tượng, nhưng Inter dường như chưa sẵn sàng cho những cuộc đua.

Trận thua trước AC Milan tiếp tục chỉ ra những vấn đề mang tính hệ thống của hàng thủ Inter Milan. Chỉ sau 4 vòng đầu, Inter đã phải nhận tới 8 bàn thua. Từ đội bóng có chất lượng phòng ngự tốt tại Serie A mùa trước với chỉ 36 bàn thua, đến hiệu suất 2 bàn thua/trận trong mùa giải hiện tại, đó không phải hàng thủ của một đội bóng sẵn sàng đua tranh cho những danh hiệu.

Ngoại trừ Stefan de Vrij và Bastoni, thì các trung vệ còn lại của Antonio Conte đều không mấy phù hợp với sơ đồ 3 hậu vệ. Vì lý do này mà Nerazzurri đã chia tay Diego Godin và suýt bán luôn cả Milan Skriniar nếu đạt được thỏa thuận với Tottenham.

Capello: “Conte ha un problema grosso e deve risolverlo. Se c’è chi si è sentito tradito…” - Bóng Đá

Inter Milan của Antonio Conte đang có quá nhiều vấn đề.

Được đầu tư rất nhiều trong mùa hè, nhưng sự ổn định là thứ Conte đang loay hoay tìm kiếm tại Nerazzurri. HLV người Italia chưa biết dùng Eriksen như thế nào, đồng thời còn khiến những trụ cột như Brozovic hay De Vrij sa sút. Nói cách khác, ngoại trừ Barella và Lukaku, phần lớn cầu thủ Inter đều không còn là chính mình.

Mới đây, cựu HLV Fabio Capello đã chỉ ra thêm một vấn đề của Inter hiện tại như sau: "Có một vấn đề mà tôi thấy ở Inter và Conte phải giải quyết nó. Đó là ông ấy phải giúp những gương mặt từng nằm trong diện phải bán của đội bóng yêu màu áo Inter trở lại. Đó là một vấn đề lớn mà ông ấy và lãnh đạo đội bóng phải giải quyết, vì họ có thể không còn nhiều động lực cống hiến cho đội bóng."

Xem Inter Milan tập luyện:

 
Minh Trí | 22:31 21/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục