Conte chỉ trích các học trò, "đầu hàng" trước Juventus và Lazio

07:08 Thứ hai 06/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia người Italia không thể giữ được sự bình tĩnh sau thất bại trước Bologna.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Inter Milan ở mùa giải 2019 - 2020

Đêm qua (5/7), Inter Milan tiếp đón Bologna tại Giuseppe Meazza. Với đẳng cấp vượt trội, tâm lý hưng phấn sau khi “vùi dập” Brescia với tỉ số 6-0 và lại được chơi trên sân nhà, Nerazzurri được đánh giá cao hơn. Đến phút 62, mọi chuyện dường như đã được định đoạt khi đội bóng áo sọc xanh đen đã mở tỉ số, chơi hơn người và đứng trước cơ hội gia tăng cách biệt từ chấm phạt đền.

Conte chỉ trích các học trò,

 Inter Milan phải nhận thất bại trước Bologna.

Tuy nhiên, Lautaro Martinez đã không thể đánh bại Lukasz Skorupski từ khoảng cách 11 mét. Kể từ đây, gió đã đổi chiều. Bologna tràn lên tấn công. Cuối cùng, đến phút 80, đội khách đã hoàn tất cuộc lội ngược dòng với tỉ số 2-1. Kết quả này khiến cho Nerazzurri bị Juventus bỏ xa đến 11 điểm và danh hiệu Scudetto ngày càng trở nên xa vời.

Sau trận đấu, HLV Antonio Conte đã không thể giữ được sự bình tĩnh. Trả lời phỏng vấn với DAZN, ông cho biết:

“Tôi rất thất vọng và mong rằng các chàng trai của tôi cũng vậy. Thật khó để giải thích về những gì đã xảy ra. Chúng tôi có 11 cầu thủ ở trên sân so với 10 người bên phía Bologna, đang dẫn trước và có cơ hội ghi bàn thắng thứ 2 từ chấm phạt đền. Khi không thể tận dụng quả penalty, Inter Milan vẫn dẫn đầu, nắm giữ lợi thế hơn người và kiểm soát trận đấu. Đây không phải là lần đầu tiên điều này xảy ra. Tôi đang tự đặt ra những câu hỏi cho mình và các cầu thủ cũng cần phải làm như vậy.

Là 1 HLV, tôi phải chịu trách nhiệm chính và sẽ cố gắng tìm ra câu trả lời bằng những kết quả ở trên sân. Từ giờ đến cuối mùa giải, tất cả sẽ phải chứng minh rằng họ xứng đáng được khoác áo Inter Milan. Điều này áp dụng cho đội ngũ HLV và tất cả các cầu thủ. Kế hoạch được xây dựng để hướng đến những chiến thắng và để đưa thành công quay trở lại, toàn đội phải chứng minh rằng mình đủ khả năng thi đấu cho Nerazzurri. Chúng tôi vẫn cần làm nhiều việc để trở thành 1 đội bóng tuyệt vời."

Conte chỉ trích các học trò,

 Antonio Conte cảm thấy rất thất vọng.

"Thông qua câu trả lời này, tôi hi vọng rằng ngọn lửa đang lan dần qua mạch máu của các cầu thủ. Chỉ cần 1% thôi, đó đã là sự khởi đầu rất tốt. Bây giờ, chúng tôi cần giữ vị trí của mình để được tiếp tục tham dự Champions League ở mùa giải tới và mắc càng ít sai lầm càng tốt. Tất cả chúng tôi cần chứng minh rằng mình là 1 phần của dự án hướng đến chiến thắng.”

Faro | 06:38 06/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục