Conte cảm thấy quá hạnh phúc với chiến thắng của Chelsea

22:20 Thứ bảy 21/10/2017

TinTheThao.com.vnAntonio Conte dường như đã gỡ bỏ được không ít áp lực trên vai, sau khi Chelsea có được thắng lợi 4-2 đầy thuyết phục trước Watford.

Một tuần qua có lẽ là khoảng thời gian đầy sóng gió của Chelsea, khi những thông tin 'đá ghế' Conte đã xuất hiện không ít trên các phương tiện truyền thông.

Conte cảm thấy quá hạnh phúc với chiến thắng của Chelsea - Bóng Đá

 

Tuy nhiên bỏ lại sau lưng những sóng gió nơi hậu trường, Conte và các học trò của mình đã có một thắng lợi 4-2 đầy thuyết phục trước Watford trên sân nhà Stamford Bridge. Phát biểu sau trận đấu này, HLV Conte đã không giấu được sự hạnh phúc của mình:

"Màn trình diễn của chúng tôi thật sự là quá tốt. Các cầu thủ đã cho tôi thấy rằng họ vẫn còn thái độ muốn chiến đấu và không muốn giành được một kết quả khác đi. Điều đó là rất quan trọng."

"Đó không phải là một câu chuyện đơn giản, khi chúng tôi đang đối mặt với một tình cảnh vô cùng khó khăn. Tuy nhiên các cầu thủ đã cho tôi thấy rõ ý chí của họ. Tôi thật sự rất hài lòng về màn trình diễn này."

Ở trận đấu tiếp theo, Chelsea vẫn sẽ có thêm một trận đấu trên sân nhà với trận đấu trước Everton tại cúp Liên đoàn vào giữa tuần.

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 21:45 21/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục