Conte ca thán: Chelsea không xứng đáng thua 0-3

06:15 Thứ năm 15/03/2018

TinTheThao.com.vnNhận 3 bàn thua trắng trên sân Camp Nou trước Barcelona, tuy nhiên Antonio Conte vẫn đánh giá cao màn trình diễn của các học trò.

Trong trận đấu vừa kết thúc cách đây ít phút, Chelsea đã không thể tạo nên bất ngờ trên sân Camp Nou. Họ nhận bàn thua quá sớm và buộc phải thay đổi đấu pháp đề ra. Dù rất nỗ lực, có những lúc Chelsea dồn ép Barca nghẹt thở, tuy nhiên đại diện nước Anh vẫn tay trắng rời Tây Ban Nha và chấm dứt giấc mơ Champions League.

Bỏ qua tất cả, Antonio Conte vẫn giành lời khen đến các học trò: "Đêm nay, đôi chân của Lionel Messi đã làm nên sự khác biệt. Chúng ta đang nói về cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, nói về người có thể ghi 60 bàn mỗi mùa. Thế nên, Chelsea không có gì hối tiếc sau thất bại. Thậm chí, tôi phải thấy hài lòng với màn trình diễn của học trò. Họ đã làm mọi thứ, Chelsea không xứng đáng thua 0-3."

Conte không hối tiếc, hài lòng với thất bại - Bóng Đá

 Thất bại này có thể khiến Conte bị sa thải.

Nói về tình huống Marcos Alonso ngã trong vòng cấm, Conte tỏ ra không hài lòng: "Với tôi, với những người trên ghế dự bị của Chelsea, đó là một quả penalty."

Trong tình huống quay chậm, Pique rõ ràng là có tác động với Marcos Alonso. Tuy nhiên, trung vệ Tây Ban Nha rất khôn khéo khi tác động vừa đủ. Trọng tài có lý do để không cất còi.

"Chelsea sẽ phải tiếp tục tiến lên, trước mắt là cuộc chiến với Leicester Chủ nhật này. ", Conte khép lại bài phát biểu.

Thành Đạt - BongDa.com.vn - TTVN | 05:55 15/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục