Conte bị chặn đường tới Real Madrid vì Diego Costa?

10:23 Chủ nhật 17/06/2018

Theo truyền thông Anh, Costa và các cầu thủ Chelsea trên tuyển Tây Ban Nha đã khuyên Ramos không nên để Conte đến dẫn dắt Real Madrid.

Những ngày vừa qua, Real Madrid đã làm bất ngờ cả thế giới bóng đá khi công bố bản hợp đồng với huấn luyện viên đương nhiệm lúc đó của Tây Ban Nha là ông Julen Lopetegui. Đây là một điều thực sự đáng ngạc nhiên khi trong danh sách những ứng viên hàng đầu không hề có tên vị chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Mới đây nhất, tờ El Pais có tiết lộ thông tin rằng Antonio Conte từng là một phần trong kế hoạch của chủ tịch Florentino Perez và chiến lược gia người Italia cũng không ngần ngại rời "ghế nóng" tại Chelsea sau một mùa bóng thi đấu bết bát.

Tuy nhiên, mọi chuyện thay đổi khi trung vệ đội trưởng Sergio Ramos đã không hài lòng với nhà cầm quân 48 tuổi sau những thông tin được các đồng đội trên tuyển Tây Ban Nha chia sẻ, họ đều là những người đã từng thi đấu dưới sự dẫn dắt của Conte, trong đó nổi bật nhất là trường hợp của tiền đạo Diego Costa.

Conte bị chặn đường tới Real Madrid vì Diego Costa? - Bóng Đá

Costa được cho là nguyên nhân cản đường Conte đến Real Madrid.

Alvaro Morata và Pedro là những người hiểu rõ tình hình tại Chelsea nhất. Morata mất vị trí vào tay Olivier Giroud khi anh này chuyển đến vào tháng Hai, tiếp đó là Pedro bị đẩy lên băng ghế dự bị. Còn Costa, anh phải chuyển đến Atletico Madrid thi đấu.

Những thông tin không mấy tươi đẹp về Conte phần nào đó đã khiến Ramos ngăn cản quyết định kí hợp đồng với vị thuyền trưởng Chelsea của chủ tịch Perez.

Tùng Nguyễn | 08:57 17/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục