Conor McGregor trở lại sàn… Boxing nghiệp dư

14:45 Thứ hai 22/04/2019

Mới đây, ngôi sao đình đám MMA – Conor McGregor đã chính thức quay trở lại sàn đấu quyền Anh với rất nhiều sự kỳ vọng và chào đón của người hâm mộ. Nhưng lần quay trở lại này của anh lại không phải một trận đấu lớn tại Las Vegas mà là một trận trên sàn nghiệp dư.

Thay vì xuất hiện trong các trận đấu lớn tại sàn đấu Las Vegas thì lần này cựu vô địch 2 hạng cân Featherweight và Lightweight UFC đã xuất hiện với tư cách khách mời trong sự kiện Crumlin Boxing Club Good Friday, để đối đầu với võ sĩ nghiệp dư Michael McGrane.

1_0

 

Cựu vô địch thế giới của UFC đối đầu với McGrane, một võ sĩ không tên tuổi và làm công việc chính là thợ điện ở Dublin. Hai tay đã chiến đấu trong một trận đấu 4 hiệp và dĩ nhiên người thắng thì không cần bàn cãi, đó chính là McGregor.Sau trận đấu, McGregor đã ở lại để chụp hình cùng người hâm mộ và ăn mừng chiến thắng bằng chai Whisky no.12 của mình.

0_0

 

McGregor bắt đầu học Boxing ở câu lạc bộ từ năm 12 tuổi và xuất sắc giành giải vô địch Dublin Novice từ năm 16 tuổi. Từ đó, cuộc đời của anh gắn liền với sự nghiệp Boxing và những trận chiến căng thẳng trên sàn đấu. Nhưng cái duyên cũng như sự tâm huyết của anh với Boxing ngày càng trở nên tồi tệ khi anh bắt đầu rèn giũa sự nghiệp với môn võ tổng hợp. Cũng từ thời điểm đó, McGregor đã không trở lại sàn đấu cho đến năm 2017.

0_0-2

 

Mặc dù McGregor tuyên bố trên Twitter rằng anh đã giải nghệ MMA nhưng hiện anh đang đàm phán cho sự trở lại của UFC trong năm nay.

Chính những thông tin trên đang làm cho những người hâm mộ hàng đầu bối rối và tò mò về việc anh có thi đấu nữa hay không. Mặc dù không chắc rằng McGregor sẽ theo đuổi sự nghiệp quyền Anh hay võ thuật hỗn hợp nhưng có một điều chắc chắn rằng, McGregor sẽ không thiếu đối thủ nếu quay trở lại UFC một lần nữa.

Yến Yến | 08:51 22/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục