Conor McGregor thách đấu diễn viên Hollywood để được chia cổ phần UFC

17:56 Thứ hai 01/04/2019

Vừa thông báo giải nghệ cách đây không lâu, Conor McGregor lại bất ngờ khi tuyên bố sẽ đấu với diễn viên của Hollywood là Mark Wahlberg để được chia cổ phần UFC.

Thời gian gần đây, Conor McGregor liên tục nhắc đến chuyện chia cổ phần UFC. Conor McGregor tuyên bố giải nghệ khiến nhiều người càng hoài nghi về việc anh cố tình làm vậy để UFC chia cổ phần cho mình. McGregor là con gà đẻ trứng vàng của UFC, là tay đấm đem về lợi nhuận cao nhất cho UFC nên việc anh không thi đấu có thể khiến UFC tổn thất rất lớn.

McGregor từng đề nghị Dana White chia cổ phần cho mình tuy nhiên Chủ tịch UFC đã thẳng thừng từ chối. Chủ tịch UFC nói nếu McGregor muốn cổ phần thì phải tự bỏ tiền mua.

Conor-McGregor-45-696x399

 

Mới đây nhất, McGregor lại lên tiếng nói rằng anh đã quyết định đấu với diễn viên Hollywood Mark Walhberg để được chia cổ phần công ty. McGregor đã viết: “Tôi quyết định sẽ đấu với diễn viên Mark Wahlberg. Tất cả chỉ vì cổ phần công ty”.

Được biết, Mark Wahlberg là một trong 23 người sở hữu cổ phần của UFC. Nam diễn viên năm nay đã gần 50 tuổi nên việc McGregor đánh với diễn viên này là khá khó xảy ra. Wahlberg từng tham gia rất nhiều bộ phim như The Departed (2006), Invincible (2006), Shooter (2007), và The Fighter (2010).

spl1641376_015

 Thân hình của Mark Wahlberg vô cùng săn chắc.

Walhberg cũng là một diễn viên có quá khứ bất hảo khi từng vào tù ra tội vì đánh người, phân biệt chủng tộc, nghiện ngập.

Hoài Phương | 15:03 01/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục